Filip Nguyễn được dự đoán sẽ sang Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 17:14
2.3 /5 của 6 đánh giá

Thuyền trưởng đang dẫn dắt đội bóng số 1 CH Czech Slavia Praha, ông Jindrich Trpisovsky đánh giá rất cao tài năng của Filip Nguyễn đồng thời cho rằng thủ thành gốc Việt hoàn toàn có khả năng thi đấu cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Filip Nguyễn là thủ môn gốc Việt đang thi đấu rất thành công tại CH Séc cho CLB Slovan Liberec. Mùa giải vừa qua, anh được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG Séc. Tài năng của thủ thành này là điều đã được giới chuyên môn, các nhà cầm quân có tiếng khẳng định và được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Còn nhớ, trong một phát biểu sau trận ở mùa giải trước, HLV Jindrich Trpisovsky, người đang nắm đội bóng số 1 tại Séc, Czech Slavia Praha không tiếc lời ca ngợi Filip Nguyễn:

 “Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi. Lần nào cũng vậy. Nếu gặp Slavia nhiều và cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea”.

Filip Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá cao

Mới đây, Filip Nguyễn bất ngờ gây chú ý khi thay đổi công ty quản lý. Theo đó, thủ môn sinh năm 1992 đã chia tay người đại diện cũ Libor Pav, đầu quân cho công ty Global Sports, nơi đang quản lý ngôi sao Mohamed Salah.

Nói về điều này, Filip Nguyễn cho biết: “Gần đây tôi cảm thấy mình cần phải tiến bộ hơn nữa, nên tôi đã quyết định kết thúc hợp tác với ông Libor Pav và sẽ bắt đầu với Global Sports.

Ông Pavel Zika là chuyên gia rất giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Czech, đã đem thủ môn Petr Cech hoặc Martin Dubravka tới Premier League. Vì thế nên tôi rất vui vì được làm việc cùng nhau với niềm tin sẽ đạt được thành công lớn!”.

Ngoại hạng Anh là sân chơi mà thủ môn gốc Việt muốn được thử sức

Động thái này cho thấy chiến lược mới trong sự nghiệp của Filip Nguyễn. Bước qua ngưỡng an toàn, thủ môn gốc Việt đang hướng đến một sân khấu lớn hơn như Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ kết quả nhập quốc tịch Việt của Filip Nguyễn. Trong bối cảnh Văn Lâm có thể bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu Thai League, và 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 rất quan trọng với ĐT Việt Nam, chắc chắn Filip Nguyễn sẽ là sự bổ sung rất chất lượng.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam