Filip Nguyễn và cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 11:58
3.3 /5 của 6 đánh giá

Thủ thành Việt Kiều – Filip Nguyễn đang có cơ hội để đạt được một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi anh và câu lạc bộ Slovan Liberec có cơ hội cạnh tranh cho tấm vé dự Europa League.

Sau giai đoạn 1 của giải VĐQG Cộng Hòa Séc, đội bóng chủ quản của thủ thành Filip Nguyễn là Slovan Liberec đang có được vị trí thứ 6 và sau khi loạt trận ở Cúp Quốc Gia được hoàn thành, các trận đấu tại giai đoạn 2 của giải đấu này sẽ được tiếp tục.

Với vị trí hiện tại, Sloven Liberec sẽ không thể cạnh tranh cho một vị trí tham dự Cúp C1 Châu Âu nhưng thay vào đó, Filip Nguyễn và các đồng đội hoàn toàn có thể cạnh tranh cho chiếc vé đến với đấu trường Europa League.

Từ vị trí thứ 6 đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của giải VĐQG CH Séc đang có khoảng cách rất sát sao vậy nên chỉ một vòng đấu có sự khác biệt về kết quả cũng sẽ xoay chuyển tình thế đến cuộc đua tham dự Cúp Châu Âu mùa tới.

Filip Nguyễn và các đồng đội đang có cơ hội cạnh tranh cho vị trí dự Europa League

Vị trí thứ 3-4 sẽ tham gia trực tiếp vòng sơ loại của Europa League, trong khi đó, vị trí thứ 5 sẽ đá trận play-off với đội xếp ở nhóm từ vị trí thứ 6-10, đội giành chiến thắng sẽ giành lấy tấm vé còn lại để tham dự vòng sơ loại của đấu trường Europa League.

Nếu như có thể thành công trong việc giành được tấm vé tham dự Cúp Châu Âu mùa tới, thủ thành Filip Nguyễn sẽ có được một bước tiến dài trong sự nghiệp của mình và càng gây được ấn tượng hơn với khi được góp mặt ở một giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Ở ĐT Việt Nam, vẫn chưa có cái tên nào thực sự vươn mình được ra tới đấu trường Châu Âu và Filip Nguyễn đang là ứng cử viên số 1 cho điều này ở mùa giải năm nay.

Filip Nguyễn đang đứng trước bước tiến lớn trong sự nghiệp

Theo những thông tin mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm gần như không còn cơ hội tham dự AFF Cup 2020 và Filip Nguyễn đang là cái tên khả dĩ nhất cho vị trí số 1 trong khung thành của ĐT Việt Nam, vấn đề ở thời điểm này là anh vẫn chưa hoàn thành những thủ tục nhập tịch để khoác lên mình màu áo của đội nhà.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam