Fred suýt tới Man City nhưng đã thay đổi quyết định vì Mourinho

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Fred vừa tiết lộ rằng anh đã suýt chút nữa gia nhập Man City nếu không nhận được lời đề nghị từ HLV Jose Mourinho.

Xem thêm:

Tiền vệ người Brazil vừa gia nhập Man United ở mùa hè vừa qua với giá trị chuyển nhượng 52 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Sau rất nhiều lời mời gọi, cuối cùng cầu thủ này đã lựa chọn Man United làm điểm đến tiếp theo của mình. Thậm chí, Man City đã gửi một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn nhưng cầu thủ này đã quyết định chuyển tới Man United chỉ vì HLV Jose Mourinho.

Fred đã quyết định chuyển tới Man United ở kỳ CN mùa hè vừa qua

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với tạp chí Four Four Two, tiền vệ người Brazil đã thẳng thắn thừa nhận Người đặc biệt là nhân tố quyết định cho sự gia nhập của mình với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Man City và thậm chí còn nói chuyện với những người đồng đội của tôi tại ĐT Brazil (Fernandinho, Gabriel Jesus) hiện đang chơi tại Man City để hỏi ý kiến. Họ đã cố gắng thuyết phục tôi trở thành đồng đội của họ nhưng đáng tiếc, chúng tôi lại sắp trở thành đối thủ”.

Tiền vệ người Brazil đã suýt cập bến Man City

“Khi đó còn có khá nhiều đội bóng khác ngỏ ý, trong đó có cả Man United. Nhưng tôi đã bị đội bóng này thuyết phục bởi HLV Jose Mourinho. Ông ấy là một HLV đáng ngưỡng mộ với nhiều điều để học hỏi. Dù ông rất nghiêm khắc nhưng tôi hiểu đó là công việc của ông ấy. Ở ngoài sân cỏ, Mourinho rất vui tính và hay đùa. Ông ấy là người quyết định sự gia nhập của tôi tại Man United”. Fred chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.