Fred và McTominay: Bộ đôi thần tài của MU

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù sự lựa chọn Fred đá cặp với McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ không nhận được nhiều ủng hộ nhưng không thể phủ nhận bộ đôi này đang mang đến may mắn cho MU.

Ở mùa giải này, Fred và McTominay thường xuyên được sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ. Gần nhất là ở chiến thắng 6-2 của MU trước Roma, bộ đôi này được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát. Sự có mặt của cả hai không gây được nhiều ấn tượng với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Dù sự lựa chọn Fred đá cặp với McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ không nhận được nhiều ủng hộ nhưng không thể phủ nhận bộ đôi này đang mang đến may mắn cho MU. Theo thống kê, mỗi khi bộ đôi này được ra sân cùng nhau, Quỷ đỏ thường nhận kết quả tốt trong 1 năm rưỡi qua.

Fred và McTominay: Bộ đôi thần tài của MU

Cụ thể, MU chỉ nhận 1 trận thua ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 12 năm 2019. Đó là trận thua 0-1 của MU trước Arsenal hồi đầu mùa. Khi đó Fred đá cặp cùng McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. 2 tiền vệ khác đóng vai trò kiến thiết lối chơi là Pogba và Bruno Fernandes.

McTominay đã có 45 lần ra sân cho MU trong mùa giải này và hiện anh ấy đang là tiền vệ trung tâm chủ chốt của Solskjaer. Dù không phải là mẫu tiền vệ tấn công như cầu thủ người Scotland vẫn có cho mình 7 bàn thắng.

Trong khi đó Fred cũng có 43 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Brazil cũng đóng góp 1 bàn tháng và 1 kiến tạo sau 2909 phút thi đấu không biết mệt mỏi.

Những đóng góp của Fred và McTominay là không thể phủ nhận

Đó là những bằng chứng rõ ràng cho những đóng góp thầm lặng của bộ đôi Fred và McTominay. Dù không thi đấu nổi bật như nhữn đồng đội khác ở hàng tiền vệ như Fernandes hay Pogba nhưng tầm quan trọng của 2 cầu thủ này rõ ràng là không thể bàn cãi. Nhìn ở góc độ tâm linh, bộ đôi này còn là “thần tài” của MU.

Vừa qua, các cầu thủ MU phải trải qua giây phút hoảng sợ khi fan hâm mộ biểu tình tại khách sạn và sân vận động Old Trafford. Sự cố này khiến trận derby nước Anh với MU đã không được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Video highlight MU vs Roma - bán kết cúp C2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.