Futsal Việt Nam dự World Cup, Thái Lan mừng rỡ

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 20:13
3.4 /5 của 9 đánh giá

LĐBĐ Thái Lan (FAT) gửi thư chúc mừng thành tích lọt vào VCK World Cup Futsal 2021 của ĐT Futsal Việt Nam, nối gót Futsal Thái Lan.

Đội tuyển Futsal Việt Nam lại làm nên kỳ tích khi vượt qua Lebanon ở trận play-off để giành tấm vé tham dụ VCK World Cup Futsal 2021, qua đó có lần thứ hai trong lịch sử góp mặt ở đấu trường thế giới ở bộ môn bóng đá trong nhà.

Thành công của thầy trò HLV Phạm Minh Giang không chỉ đem đến niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mà ngay cả “đại kình địch” Thái Lan cũng bày tỏ sự hân hoan. Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) gửi thư chúc mừng thành tích đáng nể của Futsal Việt Nam.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) gửi thư chúc mừng thành tích của Futsal Việt Nam

Qua thư, Tổng thư ký FAT Patit Suphaphongs bày tỏ: “Những nỗ lực của các cầu thủ, ban huấn luyện, thành viên đội bóng và sự ủng hộ từ người hâm mộ là những điều đáng quý trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra tại các quốc gia trong khu vực như hiện nay.

Thật tuyệt vời khi hai đội bóng Đông Nam Á đã vượt qua vòng loại và giành được cơ hội tại đấu trường futsal lớn nhất thế giới”.

Trong thư, ông Patit Suphaphongs cũng gửi lời chúc đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặt hái thành công tại giải đấu diễn ra vào tháng 9 tới tại Lithuania.

Và hi vọng cả Việt Nam và Thái Lan sẽ thi đấu tốt tại VCK World Cup Futsal 2021

Việt Nam cùng Thái Lan là hai đại diện cuối cùng của châu Á giành vé tới đấu trường futsal lớn nhất thế giới. Năm 2016, Thái Lan và Việt Nam cùng góp mặt ở giải đấu diễn ra tại Colombia.

Hai đội vượt qua vòng bảng và dừng chân ở vòng 16 đội. Futsal Việt Nam thua 0-7 trước Nga, đội bóng sau đó giành HCB, còn Thái Lan thất bại trước Azerbaijan với tỷ số 8-13.

Tại play-off giành vé dự Futsal World Cup vừa qua, Thái Lan đối đầu Iraq trong khi Việt Nam gặp Lebanon. Các trận đấu được tổ chức tại UAE. Tuyển futsal Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 11-2 trước Iraq, trong khi Việt Nam đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách khi hai đội hòa nhau 1-1 sau hai trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam