“Gà Son” từng có ý định rời Tottenham ngay sau mùa giải đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Nhìn Son Heung Min thi đấu thành công trong màu áo Tottenham, ít ai biết rằng tiền vệ người Hàn Quốc từng có ý định quay trở lại Bundesliga ngay sau mùa giải đầu tiên thi đấu chật vật tại Anh.

Tham khảo thêm:

Mới đây Son Heung Min tiết lộ đã từng có thời điểm anh muốn chia tay đội bóng chủ sân White Hart Lane để quay lại Đức thi đấu, tuy nhiên sau nhiều lần đắn đo anh đã suy nghĩ lại và quyết tâm tập luyện và thi đấu để trở thành một ngôi sao tại Premier League.

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Tottenham, Son chỉ ghi được 8 bàn thắng, và sau khi quay trở lại cùng ĐTQG thi đấu tại Olympic tổ chức ở Rio de Janeiro, tiền vệ mang áo số 7 của Spurs đã có ý nghĩ rằng quay trở lại Bundesliga là lựa chọn tốt để anh lấy lại phong độ cao nhất.

Son từng muốn quay lại Bundesliga sau mùa giải đầu tiên tại Anh

“Tôi đã từng đến rất gần với việc chia tay đội bóng, tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và bày tỏ ý định trở lại Bundesliga. Thế nhưng ông ấy đã tin tưởng ở tôi và thuyết phục tôi ở lại với Premier League, và ông ấy đã đúng, mọi thứ ở thời điểm hiện tại thật tuyệt vời”, Son chia sẻ sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất London mùa giải năm nay.

Trong khi tiền đạo Harry Kane đang chấn thương, Son là nguồn cảm hứng trên hàng công của Tottenham và anh liên tiếp ghi bàn để mang về những trận thắng rất thuyết phục cho Spurs, HLV Pochettino thậm chí còn nói đùa rằng: “Nếu như Son ghi bàn, tôi sẽ đi thẳng vào phòng thay đồ vì chắc chắn Spurs sẽ giành chiến thắng”.

Pochettino giành rất nhiều sự tin tưởng vào Son ở mùa giải này

Sắp tới đây là trận derby London căng thẳng giữa Tottenham và Arsenal, bên cạnh Harry Kane, người hâm mộ của Spurs đang rất kỳ vọng Son sẽ tiếp tục mang đến may mắn và 3 điểm cho đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.