Nike thửa riêng cho Ronaldo đôi giày “độc nhất vô nhị”

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây thương hiệu đồ dùng thể thao nổi tiếng Nike đã tặng riêng cho Ronaldo một đôi giày độc nhất vô nhị. Đáng chú ý trên chiếc giày lần này có tên đầy đủ là Nike Mercurial Superfly 7 Elite CR7 “Shuai”, hiểu nôm na có nghĩa rằng “CR7 soái ca’ hoặc “CR7 đẹp trai”.

Tham khảo thêm:

Trước chuyến du đấu Hè tại Trung Quốc, Nike thửa riêng cho Cristiano Ronaldo một đôi giày độc nhất vô nhị. Là cầu thủ số một của Nike, việc Cristiano Ronaldo được hãng này tặng một đôi giày mang chính tên anh và là duy nhất là điều xưa nay không hiếm.

Ronaldo được Nike tặng riêng đôi giày mang tên “CR7 soái ca”

Thế nhưng lần này đôi giày của Nike tặng cho Ronaldo có tên đầy đủ là Nike Mercurial Superfly 7 Elite CR7 “Shuai”. Từ “Shuai” được phiên âm là Soái có nghĩa là đẹp trai trong tiếng Trung Quốc.

Đáng nói đây là phiên bản giày chữ kí được cá nhân hóa đầu tiên của thế hệ Nike Mercurial Superfly mới nhất. Mẫu giàu này được sản xuất nhằm kỉ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa Ronaldo với đất nước Trung Quốc.

Mẫu giày này được Nike thiết kế với màu xanh da trời đi cùng những họa tiết bằng tiếng Trung trắng. Dấu ấn của Ronaldo trên sản phẩm được thể hiện với Logo CR7 ngay trên cổ giày và bên trong lót giày.

Đôi giày được Nike trang trí họa tiết tiếng Trung

Được biết mẫu giày này sẽ được Nike bán ra thị trường từ ngày 17/7 với giá 300 USD (khoảng 7 triệu Đồng). Nike sẽ tập trung bán ra ở thị trường Trung Quốc, nơi Ronaldo chuẩn bị có chuyến du đấu Hè trong dịp Cúp ICC 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.