Ghi bàn cho Brazil, Jesus khẳng định đã cởi bỏ áp lực

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 mà Brazil giành được trước Saudi Arabia, tiền đạo đang khoác áo Manchester City, Gabriel Jesus cho biết anh đang rất thoải mái và đã hoàn toàn cởi bỏ áp lực đè nặng sau World Cup 2018.

>> Tham khảo thêm:

Jesus từng phải chịu rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn đáng thất vọng tại World cup mùa hè vừa qua trên đất Nga. Dù vậy, sau bàn thắng vào lưới đại diện châu Á vào rạng sáng nay, tiền đạo đang khoác áo Man City cho biết anh đã hoàn toàn tìm lại được sự tự tin.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Jesus khẳng định anh rất lạc quan về tương lai của mình ở đội tuyển quốc gia Brazil. Mọi thứ tại World Cup là những điều đã qua và anh không còn muốn nghĩ về điều đó nữa.

Brazil Jesus
Jesus là một trong hai cầu thủ giúp Brazil chiến thắng

“Tất nhiên, tôi cảm thấy rất khó chịu về màn trình diễn của mình tại World Cup. Mọi người thất vọng và chỉ trích tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy rất áp lực. Nhưng giờ thì mọi thứ đã qua, tôi đã tìm lại được sự tự tin vốn có. Bàn thắng vào lưới Saudi Arabia rất quan trọng với tôi. Nó khẳng định vai trò của tôi ở đội tuyển vào lúc này”, Jesus cho biết.

Ở trận đấu với Saudi Arabia vào rạng sáng nay, người ghi bàn thắng còn lại cho Brazil là hậu vệ Alex Sandro. Sau cuộc chạm trán này, thầy trò Tite sẽ đối đầu với đại kình địch Argentina ở trận giao hữu khác.

Brazil Jesus
Pha lập công ấy giúp anh tìm lại sự tự tin sau nhiều chỉ trích

Với sự tự tin đang có, khả năng Jesus tiếp tục được trọng dụng trong trận đấu tới là khá cao. Tiền đạo 21 tuổi đã ghi 2 bàn thắng sau 10 trận ra sân kể từ đầu mùa cho Man City trên mọi đấu trường.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết