Ghi bàn duy nhất giúp MU giành 3 điểm, Rashford được so sánh với Henry

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo một thời từng chơi tại giải Ngoại Hạng Anh Robbie Keane cho biết anh cảm thấy tiền đạo trẻ của MU Marcus Rashford có lối đá giống với tiền đạo Thierry Henry.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu vừa qua gặp Tottenham Hotspur tại Premier League, tiền đạo Marcus Rashford của MU là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng 1-0.

Nhận đường chuyền dài chính xác của Paul Pogba, Rashford băng xuống và lạnh lùng tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục Hugo Lloris mang về lợi thế dẫn bàn cho MU ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Rashford mở điểm cho MU bằng cú sút chéo góc

Với bàn thắng vừa rồi, Marcus Rashford đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên gia cũng như chính HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo Robbie Keane thậm chí còn so sánh anh với huyền thoại của Arsenal và đội tuyển Pháp Thierry Henry.

“Rashford thực sự làm tôi nhớ tới Henry. Khi anh ấy mới đến anh, chúng tôi nghĩ anh ấy chỉ là một cầu thủ chạy cánh và không chắc rằng Henry có thể trở thành một cây săn bàn. Rashford cũng vậy, cậu ấy chơi dạt biên và có tốc độ rất tốt”, Keane chia sẻ với SkySport.

Rashford được Robbie Keane so sánh với Henry

“Thế nhưng Solskjaer đã biến Rashford thành một sát thủ thực sự, cậu ấy có khả năng dứt điểm rất tuyệt vời. Việc loại bỏ Romelu Lukaku và đặt niềm tin vào Rashford là hoàn toàn hợp lý”.

Dưới thời của HLV người Na-Uy, Rashford đã có 4 bàn thắng và 1 lần kiến tạo sau 6 trận ra sân. Với phong độ này, Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng rằng tiền đạo 21 tuổi này sẽ còn tiến xa và đạt đến đẳng cấp của Harry Kane.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.