Ghi bàn gây tranh cãi, người hùng Tottenham tiết lộ sự thật bất ngờ

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 17:14
5 /5 của 1 đánh giá

Fernando Llorente chia sẻ rằng bóng đã chạm tay anh nhưng đó là pha chạm tay sát người hoàn toàn hợp lệ.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã vượt qua Man City ở loạt trận tứ kết Champions League dù để thua trong trận cầu đầy cảm xúc trên sân Etihad với tỉ số 3-4. 3 bàn thắng trên sân khách đã giúp các cầu thủ Tottenham xuất sắc đánh bại một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Man City.

Tình huống gây tranh cãi của Llorente

Người ghi bàn quyết định cho Tottenham chính là người được lựa chọn để thay thế Harry Kane đang dính chấn thương nghiêm trọng, Fernando Llorente. Sau trận đấu, tiền đạo người Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ rằng bóng đã chạm tay anh nhưng đó là một tình huống chạm tay sát người hoàn toàn hợp lệ.

“Tôi cảm thấy đã có một chút bóng chạm tay, nhưng bạn thấy đấy, tay tôi ở rất sát người Tôi đã không nhìn thấy bóng”, Llorente nói sau trận đấu. “Tôi đã không cố tình dùng tay chơi bóng và tôi nghĩ đó phải là một bàn thắng. Nhưng bạn không thể chắc chắn trong thời điểm đó”.

Llorente phấn khích sau bàn thắng quan trọng

“Tôi rất tự hào vì giành vé đi tiếp không hề dễ dàng. Bước vào trận đấu này với rất nhiều áp lực, trong một thời điểm khó khăn nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân, vào những cơ hội của mình. Đó là những gì tôi đã hướng đến”. Llorente nói thêm.

Sau khi vượt qua tứ kết, Gà trống sẽ đối đầu với Ajax Amsterdam trong trận bán kết Champions League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.