Ghi bàn giúp Barcelona vô địch sớm La Liga, Messi được Suarez đưa lên mây

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 08:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch sớm cùng Barcelona, Luis Suarez khẳng định lại vai trò quan trọng của Messi và nói rằng ngôi sao người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có được 3 điểm cực kỳ quan trọng trước Levante trong trận đấu đêm qua. Với kết quả này, Barca duy trì khoảng cách 9 điểm với Atletico Madrid và cũng đã chính thức vô địch La Liga 2018/19 sớm trước 3 vòng đấu do hơn đối thủ thủ đô về thành tích đối đầu (thắng 1 và hòa 1).

Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barcelona giành trọn 3 điểm

Như vậy, đội bóng xứ Catalonia đã bảo vệ thành công ngôi vương Tây Ban Nha của mình với chiếc cúp bạc thứ 26 trong lịch sử này. Phát biểu sau khi chính thức giành thêm chức vô địch La Liga trong màu áo Barcelona, Luis Suarez đã dành nhiều lời ca tụng cho Lionel Messi.

“Chúng ta cần phải thực tế rằng anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đang tận hưởng từng phút mà anh ấy có mặt trên sân, đơn giản bởi anh ấy quá vĩ đại”. Suarez nói trên Movista. “Chúng tôi còn một trận đấu quan trọng ở trước mắt và chúng tôi sẽ cố hết sức để làm tốt hai trận đấu với Liverpool”.

Suarez đưa Messi lên mây sau khi sớm giành ngôi vô địch

Nói thêm về tương lai của người bạn thân Philippe Coutinho, ngôi sao người Uruguay cho biết: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai Coutinho. Tuy nhiên, cậu ấy hạnh phúc ở Camp Nou và muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Cậu ấy là người bạn thân nhất của tôi ở Barca, bởi vậy tôi thường xuyên trao đổi và biết được những mong muốn của cậu ấy”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha