Messi lên tiếng từ bắng ghế dự bị, Barcelona bảo vệ thành công ngôi vương

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng duy nhất của Messi – cầu thủ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Levante đã giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Barcelona giành chức vô địch sớm trước 3 vòng đấu nằm trong dự đoán của nhiều người.

Tham khảo thêm:

BARCELONA 1-0 LEVANTE

Ghi bàn:

Barcelona: Messi (62’)

Ở trận đấu trước đó, đội đang đứng ở vị trí thứ 2 là Atletico đã thắng may mắn Real Valladolid với tỷ số 1-0 tại sân Wanda Metropolitano. Mặc dù vậy thầy trò HLV Valverde không cần quá bận tâm đến điều này nếu như giành chiến thắng trước Levante là sẽ chắc chắn đăng quang sớm chức vô địch giải đấu số 1 xứ sở đấu bò năm nay trước 3 vòng đấu.

Coutinho bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

HLV Valverde quyết định cất Messi và Busquets trên băng ghế dự bị. Thiếu Messi và Busquets trong đội hình xuất phát, nhưng Barca vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Lần lượt Suarez, Dembele hay Coutinho đều có những cơ hội ngon ăn thế nhưng trong một ngày thủ thành Aitor Fernandez thi đấu quá xuất sắc Barcelona vẫn không thể có bàn thắng. Nếu Aitor Fernandez không từ chối bàn thắng thì xà ngang cũng từ chối bàn thắng của Coutinho ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Valverde quyết định tung Messi vào sân thay cho Coutinho. Kể từ khi Messi vào sân, những cơ hội của Barcelona càng trở nên rõ rệt hơn và sắc bén hơn. Chuyện gì đến cũng phải đến, phút 62 sau đường chuyền của Vidal, Messi xử lý điệu nghệ trước khi dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành bên phía Levante.

Messi lên tiếng từ pha xử lý đẳng cấp

Thắng Levante, Barca đã chính thức vô địch La Liga 2018/19 sớm 3 vòng đấu nhờ hơn Atletico Madrid 9 điểm và hiệu số đối đầu. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Barcelona vô địch ở giải đấu này.

Vô địch sớm ở La Liga, Barcelona giờ đây có thể dồn toàn lực vào Champions League mà cụ thể là trận đấu lượt đi vòng bán kết với Liverpool vào giữa tuần sau.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Arthur (Busquets 73′), Rakitic, Vidal, Coutinho (Messi 46′), Suarez, Dembele (Roberto 84′).

Levante: Aitor Fernandez, Coke, Luna, Ruben Vezo, Rober, Ruben Rochina (Marti 84′), Campana, Vukcevic (Bardhi 65′), Jason, Simon (Morales 46′), Borja Mayoral

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha