Thay nhau lập công, ngoại binh Hà Nội vẫn có thể bị đào thải

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 20:23
5 /5 của 2 đánh giá

Bất chấp việc Geovane và Bruno Cunha cùng nhau ghi bàn giúp Hà Nội FC thắng lợi, HLV Park Choong Kyun vẫn muốn thay đổi ngoại binh.

Cú đúp của Geovane Magno và Bruno Cunha giúp cho Hà Nội FC thắng 3-1 trước Sài Gòn FC. Đây là chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Park Choong Kyun. Phát biểu sau trận đấu, ông Park nói: “Mong muốn của Chủ tịch Hà Nội FC là biến đội bóng này thành CLB tầm cỡ của Đông Nam Á. Tôi muốn phát triển cầu thủ Hà Nội FC lên một tầm cao mới"

Geovane đã có một ngày thi đấu chói sáng

"Tôi đến đây ở giữa giai đoạn của mùa giải với nhiều khó khăn. Cầu thủ của Hà Nội FC chấn thương nhiều. Các cầu thủ dự bị vào sân với tâm lý gấp gáp. Đó là lý do khiến chất lượng trận đấu chưa tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực khắc phục trong tương lai gần".

Chúng tôi biết cũng vì những khó khăn mà đội chưa thể triển khai lối chơi như mong muốn. Đội sẽ tập các miếng tấn công đa dạng hơn trong thời gian tới. Các ngoại binh không phải những cầu thủ mà tôi đã lựa chọn. Trong tương lai, chúng tôi cần những cầu thủ có chất lượng tốt hơn để triển khai lối chơi đa dạng hơn”.

>> Xem thêm: BXH V League

Đánh giá sâu về trận đấu với Sài Gòn FC, ông Park chia sẻ: “Tôi quyết định dùng đội hình 3 trung vệ để tạo sự an toàn. Điều đó giúp Hà Nội FC tránh nhận bàn thua trước. Bởi ở thời điểm này, việc bị dẫn trước sẽ khiến tâm lý cầu thủ Hà Nội FC bị ảnh hưởng. Và quả thực, khi Hà Nội FC bị Sài Gòn FC cân bằng tỷ số 1-1, tôi đã nghĩ đến việc hoà là thất bại với Hà Nội FC. Chúng tôi đang ở tình huống nếu không thắng sẽ khó vào được top 6. Vì thế, tôi phải mạo hiểm đưa Bruno Cunha vào thay cho Việt Anh để giành chiến thắng”.

Việt Anh đã tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Park thay ra sớm

“Tôi quyết định thay Việt Anh chứ không phải Duy Mạnh, Đình Trọng vì cả 2 cầu thủ kia có kinh nghiệm hơn. Sau khi thảo luận với 2 trợ lý, tôi quyết định thay Việt Anh. Hôm nay, dù Hà Nội FC chơi chưa tốt nhưng tôi vẫn vui vì đội đã giành chiến thắng chung cuộc. Các cầu thủ và BHL đã làm hết sức. Qua thời gian, tôi sẽ khắc phục điểm yếu và chuẩn bị cho những trận tới với kết quả tốt hơn”, ông nói thêm.

Với chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC, Hà Nội FC vươn lên thứ 7, kém vị trí thứ 6 chỉ còn 1 điểm. Cơ hội vào top 6 tranh ngôi vô địch lại rộng mở với Hà Nội FC.

Video highlight Hà Nội vs Sài Gòn - Vòng 12 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam