Ghi bàn “thần sầu”, Balotelli lại ăn mừng thú vị

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mario Balotelli đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian vừa qua. Sau khi ghi bàn ở trận đấu với Saint Etienne ở vòng đấu trước, tiền đạo người Italia tiếp tục nổ súng cuối tuần qua và lại một lần nữa tạo ra pha ăn mừng rất thú vị.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu thuộc vòng 28 Ligue 1 cuối tuần qua giữa Marseille và Nice, Balotelli đã có tình huống ghi bàn rất đẹp mắt. Từ đường chuyền bên cánh trái, tiền đạo người Italia đã có pha chạy chỗ thông minh trước khi đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng ấy không chỉ giúp Marseille khai thông thế bế tắc mà còn là cơ hội để Balotelli tiếp tục có tình huống ăn mừng để đời. Theo đó, sau khi ghi bàn, tiền đạo này chạy tới cột góc và bất ngờ ngồi xuống đó rồi thảnh thơi thực hiện màn oẳn tù tì với người đồng đội Florian Thauvin.

Marseille
Balotelli có màn ăn mừng “chất như nước cất” sau khi ghi bàn

Đó không chỉ là tình huống khiến các cổ động viên thú vị mà bản thân HLV Rudi Garcia cũng tỏ ra ủng hộ pha ăn mừng đó của Super Mario. Chia sẻ với Canal Plus, chiến lược gia này cho biết: “Tôi hạnh phúc với Balotelli. Màn ăn mừng của cậu ấy cho thấy cậu ta rất thoải mái và đó là điều mà tôi chờ đợi. Tôi không cần một tiền đạo nào tạo ra nhiều cơ hội, tôi cần chân sút chỉ một cơ hội là đã có thể ghi bàn”.

Bàn thắng vào lưới Nice cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu giúp cho Marseille dành trọn vẹn 3 điểm và áp sát top 4. Ngoài ra, chân sút người Italia cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sau 45 năm ghi bàn trong 4 trận sân nhà Ligue 1 liên tiếp.

Trước khi có màn oẳn tù tì với Thauvin ở trận đấu vừa qua, Super Mario đã có pha ăn mừng cũng độc không kém khi ghi bàn vào lưới Saint Etienne cách đây 1 vòng đấu. Cụ thể, sau khi làm tung lưới đối thủ, anh thoải mái ra lấy điện thoại và chụp ảnh tự sướng để up lên Instagram.

Dương Anh

Bình luận bài viết