Tiết lộ điều bất ngờ ở trận đấu giữa Valladolid và Real Madrid

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Real Valladolid với Real Madrid tại vòng 27 La Liga đã kết thúc với chiến thắng đậm 4-1 nghiêng về đội bóng hoàng gia TBN. Đó là kết quả không quá bất ngờ với dự đoán của nhiều người, tuy nhiên, lại có chi tiết khiến mọi người ngỡ ngàng trong cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thế, tình huống khiến tất cả phải bất ngờ lại có sự liên quan tới công nghệ VAR. Sau những tác động ở Champions League giữa tuần qua, hệ thống này được chờ đợi sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả tại La Liga. Tuy nhiên, nếu như cộng nghệ VAR vẫn xuất hiện đúng lúc thì các trọng tài làm công việc này lại tỏ ra khá vô trách nhiệm.

Real Madrid Valladolid
Trọng tài sử dụng công nghệ VAR ở trận đấu giữa Valladolid với Real

Theo đó, các trọng tài phụ trách công nghệ VAR ở trận đấu giữa Valladolid với Real Madrid tại vòng 27 La Liga rạng sáng nay (11/3) lại rất bỏ bê công việc. Hình ảnh được chụp từ phòng VAR cho thấy đã không có bất cứ vị vua áo đen nào ở trong phòng để điều chỉnh hệ thống này. Đáng nói hơn, ngay  trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà Valladolid bị công nghệ VAR từ chối ít nhất 2 bàn thắng, và tất cả thực sự phải đặt ra câu hỏi về trách nhiệm của các trọng tài.

Rất nhiều cổ động viên đã “chế giễu” sau khi chứng kiến cảnh phòng VAR “vườn không, nhà trống” như vậy ở trận đấu nói trên. Thậm chí có không ít fan hâm mộ còn nói rằng nếu như những vị vua áo đen có mặt trong phòng, chưa biết chừng Valladolid đã có thêm 2 bàn thắng bị khước từ bởi công nghệ này.

Real Madrid Valladolid
Tuy nhiên, phòng VAR lại “vườn không, nhà trống”

Ngay sau khi sự việc nói trên bị “phơi bày”, nhà báo nổi tiếng tại TBN là Sid Lowe đã “biện minh” cho điều này khi nói rằng đó là hình ảnh được ghi lại bởi một phòng VAR hỏng và hiện đã bị bỏ không đồng thời khẳng định hoàn toàn không có chuyện phòng VAR ở trận đấu kể trên “vườn không, nhà trống”.

Dương Anh

Bình luận bài viết