Ghi bàn vào lưới Girona, Ramos đạt thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 08:40
5 /5 của 1 đánh giá

Ramos là người góp công vào chiến thắng 4-1 trước Girona. Bàn thắng trên chấm 11m giúp hậu vệ người Tây Ban Nha lập thành tích đáng nhớ cho một hậu vệ khi ghi bàn tại 15 mùa giải liên tiếp.

Tham khảo thêm:

Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn để đảo ngược tình thế và giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Girona.

Ramos đạt thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ

Bàn thắng gỡ hòa của Real không phải đến từ Bale, Benzema hay Asensio mà lại đến từ đội trưởng Sergio Ramos. Hậu vệ người Tây Ban Nha lập công trên chấm phạt 11m bằng một cú sút theo kiểu panelka đầy ngẫu hứng.

Đáng nói, kể từ khi Ronaldo đi, đội trưởng Ramos có nhiều cơ hội thực hiện những pha đá phạt 11m hơn và hiệu suất cũng chẳng thua kém gì siêu sao người Bồ Đào Nha. Ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 39 cho Real Madrid, Ramos đạt thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp quần đùi, áo số.

Ramos bắt đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh phải trong màu áo Sevilla mùa giải 2003/2004. Mùa giải đầu tiên cùng Sevilla, Ramos ra sân tổng cộng 7 trận tuy nhiên anh không ghi được bàn thắng nào cho Sevilla. Đến mùa giải tiếp theo, anh ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sevilla vào lưới Real Sociedad tại La Liga.

Sau khi chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè năm 2005. Anh thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng dù chỉ là một hậu vệ. Đáng nhớ là mùa giải 2016/2017 anh ghi tới 7 bàn trong màu áo Real tính riêng tại La Liga. Một thành tích mà không phải bất cứ tiền đạo hay hậu vệ nào cũng có thể làm được.

Ramos ghi bàn 15 mùa liên tiếp tại La Liga

Ramos hiện có tổng cộng 56 bàn thắng trong 432 trận tại giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha, khiến anh trở thành cầu thủ ghi bàn cao thứ 13 đang chơi ở La Liga

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha