Ramos tiết lộ bí mật tương lai với Vazquez trên mạng xã hội

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ramos tiết lộ bí mật bí mật về tương lai với người đồng đội thân thiết Vazquez trên mạng xã hội. Đây được coi như lời chọc đùa nhưng hoàn toàn có căn cứ của đội trưởng Real Madrid.

Người đồng đội Lucas Vazquez tại CLB Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha của Sergio Ramos mới đây đã đăng lên Instagram cá nhân 3 bức ảnh anh đang thi đấu và dòng trạng thái: “Chúng tôi tiếp tục tăng tốc”.

Vazquez đăng lên Instagram bức ảnh anh đang thi đấu

Những bức ảnh và dòng trạng thái trên của Vazquez được coi như tín hiệu tích cực trong chiến thuật của tân HLV Julen Lopetegui. Các cầu thủ Real Madrid đang rất sẵn sàng bước vào mùa giải mới đầy sóng gió.

Ngay sau đó bức ảnh của Vazquez được đăng tải, đội trưởng Ramos đã bình luận dưới bức ảnh của Vazquez như lời chọc cười đồng thời là sự tiết lộ tương lai của hậu vệ 32 tuổi tại Real Madrid: “Chỉ 4 năm nữa tôi sẽ trao lại chiếc băng đội trưởng cho bạn (Nacho, Carvajal…)”

Ramos bình luận dưới bức ảnh của Vazquez

Các cầu thủ được Ramos nhắc tên trong bình luận đều là những người đồng đội thân thiết của anh cả ở cấp độ ĐT lẫn CLB.Trên thực tế, Nacho, Carvajal và Nacho, Vazquez đều là những cái tên sáng giá tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng nếu đội trưởng Ramos không còn ở đây.

Ramos năm nay đã bước sang tuổi 32, 4 năm nữa rất có thể anh sẽ giải nghệ tại Real Madrid. Câu bình luận của đội trưởng Ramos tưởng là đùa nhưng là hoàn toàn có căn cứ.

Nhiều đồng đội ganh tỵ với đội trưởng vì được ưu ái nghỉ thêm

Ramos được đặc cách hội quân muộn cùng đồng đội sau 8 ngày. Theo nhiều nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, các đồng đội của anh tại Real Madrid có phần nào cảm thấy không hài lòng vì Ramos được ưu ái quá mức.

Câu bình luận trên của Ramos như muốn làm lành với các đồng đội, đặc biệt là những đồng đội cùng anh thi đấu tại World Cup 2018 tại Nga đã phải tập trung từ hồi tháng Bảy.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao mới nhất

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.