Gia đình Messi vỡ òa khi tuyển Argentina vào bán kết gặp Brazil

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Đại gia đình Messi vỡ òa khi tuyển Argentina thắng Venezuela 2-0 để giành quyền vào bán kết Copa America 2019 gặp chủ nhà Brazil. Tất cả đều đang rất mong chờ M10 có danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 29/6, Argentina có trận đấu gặp Venezuela tại tứ kết Copa America 2019 – giải đấu có Brazil với tư cách là đội chủ nhà. Dù Messi không có được một ngày thi đấu nổi bật nhưng Argentina vẫn không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Venezuela với tỉ số 2-0, qua đó vào bán kết gặp Brazil. 2 bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Lautaro Martínez (10); Lo Celso (74). Mặc dù vẫn chưa thể hiện được nhiều ở giải đấu năm nay tuy nhiên vẫn có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ Argentina đăng quang tại Copa America năm nay, đặc biệt danh hiệu cao quý đó nên ít nhất 1 lần thuộc về Messi.

Antonella đứng ngồi không yên trong cả trận đấu

Trong trận đấu này, đại gia đình nhà Messi đã có mặt tại sân Maracana để cổ vũ tinh thần cho anh. Các thành viên trong gia đình ngồi dự trên khán đài VIP gồm có vợ Antonella Roccuzzo, 3 con trai, bố Jorge và mẹ Celia Cuccittini.

Cả trận đấu các thành viên trong gia đình Messi luôn thấp thỏm chờ đợi anh ghi bàn. Mặc dù không thể có được bàn thắng cho riêng mình thế nhưng khi tiếng còi kết thúc vang lên, cả gia đình anh đứng dậy và vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn của Argentina.

Vui mừng khi Argentina có bàn thắng

Trận bán kết giữa Brazil và Argentina diễn ra lúc 7h30 ngày 3/7 theo giờ Việt Nam. Đây được coi như trận chung kết của giải đấu giữa 2 đội bóng có nhiều lượng fan nhất tại giải Copa America.

Brazil có lợi thế là đội chủ nhà tuy nhiên bên kia chiến tuyến là Messi – cầu thủ sẵn sàng bùng nổ mỗi khi đồng đội gặp khó. Đội chủ nhà Brazil cũng không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất Neymar vì chấn thương.

Vỡ òa khi tuyển Argentina vào bán kết gặp Brazil

Phong Trần

Bình luận bài viết