Ký hợp đồng mới với Arsenal, lương Aubameyang "khủng" cỡ nào

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 08:39
3.3 /5 của 8 đánh giá

Sau khi ký một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ thành London Arsenal, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang dự kiến sẽ có được mức lương rất cao trong lịch sử đội bóng.

Với những đóng góp trong thời gian vừa qua, Arsenal chắc chắn đang tính đến việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang để giữ vững tiền đạo xuất sắc nhất trong đội hình.

Đương nhiên, mức đãi ngộ dành cho Aubameyang cũng phải vào mức hàng đầu nếu đem so với các cầu thủ khác trong câu lạc bộ.

Hợp đồng mới với Aubameyang sẽ cần phải có một mức lương rất cao

Hiện tại, người đang được hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng là tiền vệ người Đức - Mesut Ozil, và với Aubameyang, tuy sẽ không vươt qua được người đồng đội, thế nhưng anh cũng sẽ trở thành người hưởng lương cao thứ 2 trong lịch sử Arsenal.

Với Ozil, tiền vệ này đang sở hữu mức đãi ngộ 18.2 triệu bảng/năm, còn Aubameyang nếu như gia hạn thành công cũng sẽ sở hữu mức lương là 15.6 triệu bảng/năm.

Danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal:

1. Mesut Ozil - 18.2 triệu bảng/năm

2. - 15.6triệu bảng/năm (dự kiến)

3. Alexandre Lacazette - 9.5 triệu bảng/năm

4.  - 9.4 triệu bảng/năm

5. Lucas Podolski - 8.2 triệu bảng/năm

6. Nicolas Pepe - 7.3 triệu bảng/năm

6.  - 7.3 triệu bảng/năm

6. Alexis Sanchez - 7.3 triệu bảng/năm

9.  - 6.5 triệu bảng/năm

9 - 6.5 triệu bảng/năm

11. David Luiz - 6.4 triệu bảng/năm

Đây là một mức đãi ngộ hoàn toàn phù hợp với một cầu thủ thực sự quan trọng với đội bóng và hơn nữa, giá trị sử dụng của tiền đạo người Gabon cũng hoàn toàn cao hơn so với tiền vệ người Đức cũng như một số cầu thủ khác trong danh sách hiện tại như Nicolas Pepe hay Alexandre Lacazette.

Ở thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ những tuyên bố nào có liên quan đến hợp đồng mới của Aubameyang với Arsenal khi các đại diện của đội bóng thành London vẫn đang trong quá trình đàm phán với tiền đạo này.

Arsenal vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Aubameyang

Nếu như không thể gia hạn thành công, cựu cầu thủ của Dortmund có thể chuyển tới một đội bóng đẳng cấp hơn, trong đó có Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn tìm một chân sút thượng hạng cho vị trí trung phong cắm, từ lâu Lautaro Martinez đã được nhắm đến nhưng mức giá lên đến hơn 100 triệu euro mà đưa ra đang làm khó Barca.

Nếu như không thể đem chân sút người Argentina về Nou Camp, Barcelona sẽ buộc phải hài lòng với những chân sút đã có phần luống tuổi như Aubameyang.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.