Lộ lý do Willan từ chối lương khủng để tới Arsenal

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 07:39
2.7 /5 của 17 đánh giá

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, lý do Willian quyết định từ chối mức thu nhập khủng để có thể gia nhập Arsenal vào mùa hè năm nay mới đây đã được bật mí.

đang bước vào những ngày cuối cùng trong hợp đồng với . Ở tuổi 31, cầu thủ người Brazil muốn có thêm 3 năm trong thoả thuận giữa 2 bên song The Blues chỉ muốn kí 2 năm với cầu thủ này.

Chính vì thế, tiền vệ xứ Samba gần như chắc chắn sẽ ra đi. Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, điểm đến tiếp theo của Willian là đội bóng cùng thành phố với Chelsea, . Được biết, mới đây, đích thân ngôi sao 31 tuổi đã nói với bạn bè rằng anh sẽ chuyển tới sân Emirates trong mùa hè năm nay.

Để hiện thực hoá điều đó, Willian đã từ chối mức thu nhập khủng mà Inter Miami - đội bóng mà Beckham đang là chủ tịch. Đại diện ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn sàng trả cho cầu thủ người Brazil khoản tiền lương 100.000 bảng/tuần cộng thêm các khoản thưởng để biến anh thành một trong các ngôi sao có thu nhập cao nhất giải đấu.

Willian từ chối lương khủng từ đội bóng của Beckham vì CLB này chỉ muốn ký hợp đồng 2 năm 

Tuy nhiên, Willian đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị hấp dẫn ấy. Lý do là bởi, đại diện nước Mỹ chỉ muốn ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ này. Ngoài ra, gia đình của ngôi sao người Brazil đang ổn định tại London, vì thế, anh cũng không muốn có sự xáo trộn vào thời điểm hiện tại.

Với Arsenal, họ sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng 3 năm với Willian và chính điều đó đang thôi thúc tiền vệ 31 tuổi sớm cập bến sân Emirates. Những gì đang diễn ra cho thấy, ngày cầu thủ người Brazil trở thành đồng đội của Luiz, Lacazette hay có lẽ cũng không còn xa.

Anh sẽ tới Arsenal, nơi đáp ứng yêu cầu 3 năm hợp đồng cho mình

Đây rõ ràng là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công Arsenal bởi dù đã ngoài 30 song đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu của Willian là điều không cần bàn cãi. Mùa giải vừa qua, Willian là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại Chelsea (Sau Abraham) song có nhiều đường kiến tạo nhất ở CLB trong khuôn khổ .

Chia sẻ với kênh Youtube De Sola (Brazil) cách đây không lâu, Willian đã khẳng định: “Những gì tôi muốn là 3 năm trong hợp đồng. Chỉ cần như vậy, tôi sẽ ký vào thoả thuận để chơi cho đội bóng ấy ngay lập tức".

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.