Giá trị đội bóng sụt giảm, Barcelona khó lòng tái hợp Neymar

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc câu lạc bộ chỉ kiếm được 4.5 triệu euro lợi nhuận ròng, việc đầu tư để mang Neymar về với sân Nou Camp đang là một bài toán khó với đội bóng xứ Catalan.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái, Barcelona đặt ra chỉ tiêu đạt được mức danh thu một tỷ euro, vượt xa con số 914 euro vào mùa giải trước đó. Dù cho không hoàn thành được mục tiêu đề ra, thế nhưng số tiền mà đội bóng chủ sân Nou Camp có được lại rất đáng khích lệ, lên tới 990 triệu euro.

Với việc bảo vệ thành công chức vô địch La Liga cùng với đó là tiến sâu tại các đấu trường Cúp nhà vua và UEFA Champions League bất chấp những thất bại trước Valencia và Liverpool. Barcelona vẫn có được một doanh thu ở mức “khủng” so với nhiều câu lạc bộ khác tại Châu Âu.

Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga 2018/2019

Tuy nhiên, nếu nhìn vào các thông số khác, có thể nói năm vừa qua không phải là một năm mà Barcelona hoạt động hiệu quả.

Cụ thể, hiệu số lợi nhuận hoạt động của đội bóng này chỉ rơi vào khoảng 17 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với con số 32 triệu euro của mùa giải trước đó, lãi ròng của đội bóng cũng chỉ rơi vào khoảng 4,5 triệu euro, chưa bằng được một nửa cho với 13 triệu euro của mùa giải trước.

Với việc làm ăn không thuận lợi trong những năm qua, cộng thêm việc đã bỏ rất nhiều ngân sách để chiêu mộ các ngôi sao như Frenkie De Jong hay Antoine Griezmann, sẽ rất khó để Barcelona có thể tái kích hoạt thương vụ Neymar.

Đội bóng xứ Catalan gặp khó trong thương vụ Neymar khi sụt giảm về doanh thu

PSG đang muốn thu hồi đầy đủ 222 triệu euro cho ngôi sao người Brazil và đây là một điều quá khó với Barca ở thời điểm hiện tại.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha