Giroud lập cú đúp, Chelsea có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 05:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giao hữu với St Patrick’s, Giroud đã lập cú đúp cho Chelsea và giúp HLV Lampard có được thắng lợi đầu tay của mình kể từ khi trở lại mái nhà xưa.

Tham khảo thêm:

ST PATRICK’S 0-4 CHELSEA

Ghi bàn: Mount (14); Emerson (31); Giroud (67, 88)

Sau trận hòa 1-1 tương đối thất vọng trước Bohemiens, Chelsea tiếp tục có thêm trận đấu thứ 2 trên đất Ireland với đối thủ mang tên St Patrick’s Athletic, đội bóng không mạnh hơn đối thủ trước đó của The Blues là bao. Chính vì vậy, HLV Frank Lampard vẫn ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ trong danh sách ra sân của mình.

Sao trẻ Mason Mount mở tỉ số cho Chelsea

Với sức mạnh vượt trội đối phương, Chelsea dễ dàng áp đặt thế trận lên phần sân St Patrick’s. Họ sớm có bàn mở tỉ số chỉ sau 14 phút bóng lăn. Tiền vệ mới được Chelsea mua đứt từ Real Madrid, Mateo Kovacic có đường chuyền thuận lợi để tài năng trẻ Mason Mount (sinh năm 1999) băng xuống đón bóng rồi khéo léo đánh bại thủ môn đối phương trong pha giáp mặt trực diện.

Sau bàn mở tỉ số, Chelsea tiếp tục thi đấu lấn lướt và có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 31 do công của hậu vệ Emerson. Từ khoảng cách hơn 20m, hậu vệ người Brazil tung ra cú đá căng bằng chân trái và thủ môn đội chủ nhà đành bó tay khi bóng đi quá khó.

Giroud có cú đúp ở trận đấu này

Bước sang hiệp 2, HLV Lampard quyết định thay nguyên một đội hình nhằm tiếp tục có những sự thử nghiệm. Dù ra sân với đội hình thay máu hoàn toàn so với hiệp 1 nhưng Chelsea vẫn không tỏ ra rời rạc, họ thậm chí còn dồn ép đối phương hơn cả ở hiệp đấu đầu tiên.

Sau nhiều pha bóng bị bỏ lỡ đáng tiếc, tiền đạo Olivier Giroud đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Phút thứ 67, Kenedy kiến tạo thuận lợi cho Giroud dễ dàng đặt lòng tung lưới ở cự ly gần. 

HLV Lampard có chiến thắng đầu tiên

Cơn ác mộng chưa kết thúc với đội bóng CH Ireland khi ở những phút cuối trận, Giroud cướp bóng ở giữa sân, bình tĩnh xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà rồi dứt điểm chân trái chéo góc, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào và hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng đầu tiên của HLV Lampard sau khi chính thức trở lại mái nhà xưa.

Đội hình thi đấu:

St Patrick’s AthleticMurphy; Cleary (Madden 46), Webster (Molloy 55), Kelly (Desmond 46), Bermingham (Toner 46); McCabe; D. Clarke, Forrester (Coleman 60), Markey (Nzingo 71), Doona (Burns 60); Walker (Shaw 46) 

ChelseaCaballero (Cumming 46); Zappacosta (Azpilicueta 46), Tomori (Christensen 46), David Luiz (Zouma 46), Emerson (Alonso 46); Mount (Gilmour 46), Jorginho (Bakoyoko 46), Kovacic (Palmer 46); Barkley (Pedro 46); Abraham (Kenedy 46), Batshuayi (Giroud 46) 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.