Giroud tự tin không bị Werner tranh chỗ ở Chelsea

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 11:46
4 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Olivier Giroud thể hiện sự tự tin về vị trí của mình ở Chelsea sau khi có sự sự xuất hiện của Timo Werner. Theo chân sút người Pháp, tân binh của The Blues là mẫu tiền đạo có xu hướng dạt biên hơn là tiền đạo cắm.

Tiền đạo Timo Werner đã cập bến Chelsea từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng, giúp anh trở thành bản hợp đồng thứ hai của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sau Hakim Ziyech từ Ajax.

Ở mùa giải 2019/2020, Werner đang thể hiện phong độ rất cao khi có 32 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân cho RB Leipzig. Hứa hẹn trong mùa giải mới cùng Chelsea, Werner tiếp tục thi đấu bùng nổ và ghi những bàn thắng quan trọng cho The Blues.

Sự xuất hiện của Werner sẽ đe dọa tới vị trí của một vài cầu thủ trên hàng công của Chelsea

Với việc Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa tới sẽ đe dọa vị trí cho một vài cầu thủ trên hàng công trong đó có Olivier Giroud. Dù vào tháng 5 vừa qua, tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng 1 năm với Chelsea tuy nhiên không có gì đảm bảo anh sẽ có chắc một vị trí thường xuyên trong đội hình của The Blues.

Trước những lo ngại trên, mới đây chính Giroud khẳng định bản thân tự tin vào một suất đá chính trong đội hình Chelsea dù có sự xuất hiện của Werner. Theo lý giải của chân sút người Pháp, tân binh của The Blues là mẫu tiền đạo có xu hướng dạt biên hơn là tiền đạo cắm.

“Luôn có những sự cạnh tranh ở những CLB lớn. Đó là lý do tôi luôn chiến đấu cho một vị trí của mình”, Olivier Giroud chia sẻ.

“âBy giờ, tôi không còn ngây thơ nữa và tôi hiểu thừa đội bóng mua Werner là để sử dụng cậu ta. Nhưng có 1 điều chắc chắn, 2 chúng tôi là 2 mẫu tiền đạo khác nhau. Werner thì thích dạt biên, điều mà cậu ta thường làm tại câu lạc bộ trước và ĐTQG.”

Giroud tự tin không bị Werner tranh chỗ ở Chelsea

“Nếu cậu ta là mẫu tiền đạo cắm giống tôi thì tôi sẽ cảm thấy lo lắng. Với những trận đấu khác nhau gặp các đội khác nhau, chúng tôi sẽ chơi theo cách khác. Tôi hy vọng mình sẽ được ra sân và tỏa sáng giống giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi.”

Những tuyên bố của Giroud vừa qua cũng là tín hiệu mừng với CĐV Chelsea. Có Werner, sự cạnh tranh trên hàng công của Chelsea sẽ tăng lên đáng kể và những miếng đánh của họ cũng vô cùng đa dạng và đáng sợ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.