Giữa tâm bão ở Barcelona, vẫn có Suarez bên cạnh Messi

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 18:18
3.5 /5 của 5 đánh giá

Lionel Messi và người đồng đội Luis Suarez đã được bắt gặp khi rời khỏi một nhà hàng ở Barcelona. Đây có thể là lần cuối cùng hơi ngôi sao này ăn tối với nhau với tư cách là những người đồng đội ở Barcelona.

Đã xuất hiện hình ảnh đầu tiên của Lionel Messi kể từ khi anh trở về Barcelona và đưa ra yêu cầu được ra đi. Siêu sao người Argentina được phát hiện rời một nhà hàng với người bạn thân nhất Luis Suarez, người cũng sắp chia tay đương kim á quân La Liga.

Đầu tuần này, Messi gửi fax tới ban lãnh đạo Barcelona, nói rằng anh muốn rời CLB và đang có ý định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Messi muốn rời Barcelona

Phía Barcelona cho biết thời hạn để Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đã kết thúc, bên phía cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng khẳng định thời hạn đã bị thay đổi bởi dịch Covid-19. Rất có thể hai bên sẽ phải đưa nhau ra tòa.

Nếu rời Catalan, điều đó sẽ đánh dấu sự kết thúc gần hai thập kỷ của Messi tại Barcelona, nơi anh đã giành được chiếc cúp C1 và một loạt các danh hiệu quốc nội, cũng như 6 lần giành Quả bóng vàng.

Barcelona muốn kiếm về khoản tiền chuyển nhượng nếu buộc phải chia tay Messi, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi có giá lên tới 630 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan cũng đã nhờ sự tư vấn của các bên pháp lý, trong bối cảnh Messi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Man City, PSG và Inter Milan.

Giữa tâm bão, Messi được phát hiện rời một nhà hàng ở Catalan, và đi ngay sau anh là người bạn thân ở Barcelona, Suarez vào tối qua.

Messi và Suarez cùng xuất hiện khi rời một nhà hàng ở Barcelona

Cựu ngôi sao của Liverpool có cuộc trò chuyện ngắn với tân HLV Ronald Koeman, anh được cho biết không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan ở sân Nou Camp và nên tìm kiếm bến đỗ mới. HLV Ronald Koeman muốn thay đổi hoàn toàn đội bóng sau thất bại bẽ mặt 2-8 trước Bayern Munich tại cúp C1 mùa này.

Đoạn phim từ El Chiringuito TV cho thấy Messi rời nhà hàng bằng một chiếc xe màu đen trong khi Suarez đi cùng ở một chiếc xe riêng khác.

Sự xuất hiện của bộ đôi này diễn ra sau khi người đại diện của Suarez tiết lộ rằng tương lai của cầu thủ người Uruguay phụ thuộc vào điểm đến tiếp theo của Messi.

Suarez và Messi là bạn thân của nhau kể từ khi tiền đạo người Uruguay chuyển đến sân Nou Camp chơi bóng vào năm 2014. Và người đại diện của Suarez, Alejandro Balbi, cho biết điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Argentina sẽ quyết định liệu Suarez có ở lại sâm Nou Camp trong mùa giải 2020-21 hay không.

"Tương lai của Messi sẽ có ảnh hưởng tới Suarez bởi họ là những người bạn tốt nhất", Balbi nói với TyC Sports.

“Giữa họ có rất nhiều tình cảm như những người anh em; họ không thể tách rời, luôn ở bên nhau.”

Khi cùng nhau khoác áo Barcelona, ​​Messi và Suarez đã vô địch cúp C1, La Liga và cúp nhà vua Tây Ban Nha và cúp các CLB thế giới. Tuy nhiên, Barcelona hiện đang gặp bất ổn sau một mùa giải thảm họa.

Messi và Suarez là hai người bạn vô cùng thân thiết

Messi dự định sẽ trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tuần sau. Trước khi tham gia tập luyện, anh sẽ xét nghiệm y tế để đảm bảo không nhiễm Covid-19.

Những đội bóng muốn chiêu mộ cũng sẽ phải chấp nhận mức lương khổng lồ mà anh hiện đang nhận ở Barcelona.

Tổng mức lương cố định của Messi là 64 triệu bảng (71 triệu euro) nhưng tiền lót tay cho việc ký hợp đồng, phần thưởng khi giành các danh hiệu sẽ đẩy con số kia lên cao hơn nữa. Chỉ cần chơi 60% số trận cho đến năm 2021 khi hợp đồng của Messi kết thúc, anh sẽ kiếm được khoảng 95 triệu bảng (106 triệu euro) chỉ trong một mùa.

Tuy nhiên, nếu siêu sao người Argentina giành được cú ăn ba và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, số tiền Messi nhận được có thể vượt qua mốc 110 triệu bảng (122 triệu euro).

Mối quan hệ của cầu thủ 33 tuổi với chủ tịch câu lạc bộ Josep Bartomeu đã chạm đáy ở mùa giải này. Người hâm mộ Barcelona không hài lòng với chủ tịch đội bóng và đã biểu tình ở sân Nou Camp để yêu cầu ông từ chức vì những thay đổi tiêu cực liên tục tới thời gian gần đây.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha