Sao Barcelona lên tiếng về tương lai tại đội bóng

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây với truyền thông, tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona, Antoine Griezmann vừa có những chia sẻ liên quan tới tương lai của bản thân tại đội bóng.

Griezmann từng được HLV Ronald Koeman khẳng định tầm quan trọng tại Barcelona sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan mới nhậm chức ở đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà Lionel Messi chưa rõ ràng việc đi - ở tại CLB.

Giờ đây, khi siêu sao người Argentina đã cam kết tương lai với Barcelona thêm ít nhất một mùa giải nữa, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của Griezmann chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi ai cũng biết, Messi là “ông chủ" từ phòng thay đồ tới trên sân cỏ của đội chủ sân Camp Nou.

Trong bối cảnh đó, không ít nguồn tin đã nghi ngờ về khả năng rời Barcelona của Griezmann. Rất nhiều đội bóng tại xứ sương mù như MU, Arsenal hay thậm chí là cả Chelsea đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Pháp.

Griezmann khẳng định anh hạnh phúc tại Barcelona 

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, Griezmann đã đích thân lên tiếng, dập tắt những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, cựu tiền đạo Atletico Madrid khẳng định: 

“Tương lai của tôi là ở Barcelona? Vâng, chắc chắn là như thế. Tôi không biết tại sao mọi người có thể tưởng tượng ra những điểm đến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona và hoàn toàn không có ý định ra đi.

Ở đội bóng này, tôi đang chơi tốt đồng thời nhận được sự tin tưởng lớn từ ban lãnh đạo cũng như các đồng đội. Vì vậy, tôi cảm thấy rất ổn vào thời điểm này. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng đã sẵn sàng để bước vào mùa bóng mới với những mục tiêu cao nhất".

Và khát khao cùng CLB chinh phục các danh hiệu trong mùa này 

Với phát biểu ấy, có thể thấy, Griezmann đã cam kết tương lai tại Barcelona. Bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro chắc chắn sẽ còn phải chứng minh nhiều hơn nữa sau khi có mùa bóng đầu tiên không thực sự ổn định về mặt phong độ.

Ngoài Griezmann, một tiền đạo khác của Barcelona là Luis Suarez mới đây cũng đã khẳng định chuyện rời CLB. Trước những thông tin cho rằng, ngôi sao người Uruguay sẽ chia tay Barcelona để đến với Juventus, tiền đạo này đã đăng lên mạng xã hội bức hình mình đang mỉm cười kèm theo dòng trạng thái: “Đây là tôi khi nghe thấy những tin chuyển nhượng sai trái".

Điều ấy cho thấy, những tin đồn về việc Suarez cập bến Juventus là hoàn toàn không đúng sự thật.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha