Griezmann: “Tôi ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann vừa khẳng định mình đang ở cùng đẳng cấp với hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Anh cũng tự tin vào cơ hôi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann vừa lên tiếng khẳng định mình đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu, cùng đẳng cấp với hai siêu sao của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cầu thủ này cũng rất lạc quan về khả năng giành danh hiệu Quả bóng Vàng (Ballon d’Or) 2018.

Trước đó, Griezmann đã không có tên trong danh sách rút gọn cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018” của FIFA bao gồm Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah, người chiến thắng sẽ được xướng tên tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 24/9 tới. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp nhanh chóng gạt đi sự thất vọng và hướng sự tự tin của mình tới danh hiệu Ballon d’Or 2018.

Griezmann Atletico Madrid
Griezmann tự tin về khả năng đoạt QBV 2018 của mình

Khác với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” của FIFA – bình chọn bởi các HLV và đội trưởng các ĐTQG, người đoạt “Quả bóng Vàng” Ballon d’Or được xác định bởi phiếu bầu từ các nhà báo thể thao. Do đó, Griezmann cho rằng giải thưởng này có uy tín hơn.

Trả lời tờ AS, tiền đạo 26 tuổi cho hay: “Tôi nghĩ danh hiệu Ballon d’Or có uy tín và lịch sử hơn cả. Còn ba tháng nữa để tôi cố gắng”.

“Tôi nghĩ tôi đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo dù tôi biết những cầu thủ khác chắc chắn nỗ lực để đạt với đẳng cấp đó.

“Dù sao thì tôi cũng có cách chơi khác Cristiano Ronaldo, Messi, Neymar hay Mbappe. Có thể tôi không ghi được 50 bàn thắng, nhưng tôi luôn tìm cách giúp đỡ đồng đội và hỗ trợ tốt nhất cho đội bóng này”.

Griezmann Atletico Madrid
Griezmann cho rằng anh đang ở cùng đẳng cấp với CR7 và Messi

“Tôi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn khát khao cải thiện mình. Tôi muốn giành chiến thắng và tôi muốn tiếp tục như thế này, chơi bóng theo cách này”, Griezmann chia sẻ.

Griezmann và Atletico Madrid vừa trải qua trận hòa 1-1 thất vọng trước Eibar tại vòng 4 La Liga 2018/19. Trước mắt họ sẽ là trận đấu với AS Monaco ở vòng bảng UEFA Champions League 18/19 vào ngày 19/9 tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết