Guardiola báo tin không vui trước đại chiến Man City - Lyon

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 09:47
2.7 /5 của 8 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Lyon ở vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng mai 16/8, HLV Pep Guardiola đã thông báo một tin không vui đến các cổ động viên đội bóng áo xanh.

Rạng sáng mai 16/8, trận tứ kết còn lại của cúp C1 mùa giải 2019-2020 giữa Man City và Lyon sẽ diễn ra. Man City đã bay sang Lisbon (Bồ Đào Nha) từ rất sớm để chuẩn bị cho cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng này.

Đã có những thông tin tích cực rằng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã di chuyển từ Barcelona sang hội quân cùng các đồng đội, bất chấp việc anh không có tên trong danh sách 27 cầu thủ của Man City tập luyện chuẩn bị cho màn so tài với Lyon.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, đích thân HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên. Ông cho biết: “Aguero vẫn đang ở Barcelona. Tôi nghĩ cậu ấy ở đó để tiến hành kiểm tra chấn thương. Aguero đang ở Barcelona để hồi phục”.

Augero vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với các cổ động viên của Man City, dù khả năng ra sân của Aguero trong trận gặp Lyon kể cả khi anh bình phục là cực kì thấp. Chân sút người Argentina đã dính phải chấn thương hồi cuối tháng 6 và đã được phẫu thuật thành công. Dự kiến, Aguero phải mất 6-8 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Dù vậy, Guardiola vẫn có sẵn phương án để trám vào vị trí của Aguero. Ngôi sao trẻ Gabriel Jesus thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua, đặc biệt là trong trận thắng 2-1 của Man City trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 hôm 8/8. Ở trận đấu đó, Jesus ghi được 1 bàn và đóng góp nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Eithad.

Tham vọng của Man City ở giải đấu năm nay là giành chức vô địch, do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của ông đã chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra bởi đây là một trận đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng. Áp lực chắc chắn sẽ có, nhưng nó sẽ dành cho tất cả các đội chứ không riêng gì Man City. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng."

Guardiola tỏ ra thoải mái trước cuộc đối đầu với Lyon

Trận tứ kết cúp C1 giữa Man City và Lyon sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 16/8.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết