Guardiola: “Bernardo Silva còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải này Bernardo Silva đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Manchester City và đương nhiên Pep Guardiola phải dành những lời khen cho cậu học trò của mình.

Tham khảo thêm:

Guardiola không phải là một HLV thường dành những lời có cánh cho các học trò của mình, khi được hỏi về việc ông có ấn tượng với bất kỳ một cầu thủ nào trong đội hình hay không, câu trả lời của HLV người Tây Ban Nha thường là: “Anh ấy phải nỗ lực và tập trung hơn”.

Thế nhưng, mỗi khi nhắc đến Bernardo Silva, Guardiola lại luôn có những lời khen ngợi dành cho cựu tiền vệ của AS Monaco, thậm chí, ông còn coi anh là ngôi sao sáng nhất của Premier League cũng như bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola không tiếc lời khen dành cho Bernardo Silva

“Anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, không có gì phải chối bỏ điều đó cả”, Pep Guardiola chia sẻ một cách ngắn gọn về cậu học trò.

Với lời thừa nhận trên, có thể hiểu rằng Guardiola đang bỏ qua tiền đạo hiện đang thi đấu trong màu áo của Juventus Cristiano Ronaldo. Nếu như Ronaldo không phải là số 1, có lẽ không ai đứng ở vị trí thứ 2 cả, thế nhưng, với Pep, những đóng góp của Bernardo Silva thực sự rất phi thường.

Guardiola đánh giá rất cao những gì Bernardo làm được cho Man City

Không chỉ thể hiện tốt trên sân, mà trong phòng thay đồ hay nói cách khác là mối quan hệ của Bernardo với các đồng đội cũng như HLV trưởng là rất tốt đẹp khiến anh luôn chiếm được cảm tình của các thành viên trong đội bóng.

“Anh ấy là một chàng trai tốt, anh ấy là biểu tượng cho một tập thể vững mạnh mà chúng tôi đang tạo ra. Trong phòng thay đồ, mọi người cũng thích nói chuyện với anh ấy nữa”, Guardiola nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.