Hà Nội FC chia điểm đáng tiếc trong ngày Hà Tĩnh vỡ sân

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 20:35
3.3 /5 của 8 đánh giá

Hà Nội FC có chuyến làm khách đầy giông bão đến sân của đội bóng trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhà đương kim vô địch vẫn nắm được thế chủ động, nhưng không có được kết quả như mong muốn trong ngày sân Hà Tĩnh "vỡ trận".

bước vào vòng đấu thứ 4 của V-League 2020, với chuyến làm khách được dự đoán đầy gian nan trên sân của . Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại giải vô địch quốc gia.

Nhà đương kim vô địch V-League là đội sở hữu cơ hội ăn bàn đầu tiên. Rimario bứt tốc trung lộ trước khi vẩy má ngoài dứt điểm, nhưng thủ thành Dương Quang Tuấn đã xuất sắc cản phá. Đến phút thứ 18, Hoàng Lâm đánh đầu về suýt "đốt lưới nhà". May cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là thủ thành Quang Tuấn đã chơi tập trung.

Giữa lúc trận đấu đang diễn ra cởi mở, thì sự cố hy hữu bất ngờ ập tới. Khoảng từ phút 20 của trận đấu, các trọng tài đã phải cho tạm dừng trận đấu vì các CĐV tràn vào sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đứng ở đường pitch khán đài B. Nhiều người hâm mộ thậm chí đã tràn xuống sân, khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc.

Một lượng lớn cổ động viên tràn xuống đường pitch sân Hà Tĩnh

Ban tổ chức sau đó phát loa kêu gọi khán giả bình tĩnh, đồng thời bàn bạc phương án xử lý trên sân. Sau gần 20 phút tạm hoãn, nhận thấy trận đấu có thể tiếp tục, ban tổ chức sân đã cho bóng lăn trở lại. Do sự cố gián đoạn hy hữu khiến cuộc so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội lập kỷ lục là trận đấu có thời gian bù giờ dài nhất lịch sử V-League, khi có tới… 22 phút đá thêm.

Khi trận đấu tiếp tục trở lại, Hà Nội FC tiếp tục là đội chơi chủ động và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm lên khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, các học trò của đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Giờ nghỉ kết thúc, BTC tiếp tục phải dành khoảng 10 phút để ổn định lại khán giả, còn các cầu thủ tiếp tục… khởi động.

Ở 10 phút đầu của hiệp 2, thế trận trở nên cân bằng hơn so với hiệp 1. Đến phút thứ 61, Văn Vỹ thoát xuống trống trải nhưng dứt điểm không mấy nguy hiểm để thủ môn Văn Công ôm gọn. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 67, tung cú vô lê chính xác mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch.

Phải đến những phút cuối trận, nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới được đền đáp. Phút 86, từ quả đá phạt góc, Tuấn Hải đánh đầu ngược điệu nghệ, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Quang Hải và đồng đội không thể có được 3 điểm trọn vẹn 

Ở những phút tiếp theo, hai đội đều rất nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đội hình ra sân:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno De Sousa, Tuấn Hải; Janclesio Santos, Văn Đức, Hoàng Lâm, Văn Vĩ, Trung Học, Mansaray

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Văn Toàn, Rimario, , Văn Kiên, Đức Huy, , Quang Hải, Omar, Hùng Dũng

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam