Hà Nội FC bất cẩn để lộ thông tin HLV mới, thay thế Hoàng Văn Phúc

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 20:01
3.4 /5 của 6 đánh giá

Trang web chính thức của Hà Nội FC mới đây đã bất cẩn để lộ thông tin về HLV mới của đội bóng. Rất bất ngờ, đó không phải là cái tên được đồn đoán những ngày qua.

Cách đây 1 giờ đồng hồ, website của Hà Nội FC vô tình để lộ danh tính HLV trưởng. Đó không phải là ông Kim Do Hoon, người được trang Asean Football râm ran cách đây 1 ngày. Tân HLV của Hà Nội FC vẫn là một người Hàn Quốc. Nhưng đó là ông Park Choong Kyun.

Website của Hà Nội FC còn viết rõ tiêu đề tin: “HLV Park Choong Kyun dẫn dắt CLB bóng đá Hà Nội”. Thời gian đăng bài là ngày 13/4/2021, trùng với thời điểm được cho là ngày công bố HLV trưởng mới của đội bóng Thủ đô. Sau đó, website của Hà Nội FC đã ập tức xoá thông tin này. Đây có vẻ là một sơ suất kỹ thuật của CLB.

Trang chủ Hà Nội FC đưa tin

HLV Park Choong Kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt ĐT Guam và CLB Tianjin Quanjian (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng của Trung Quốc giải thể, HLV Park Choong Kyun không dẫn dắt thêm một đội bóng nào.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sau khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC đang được dẫn dắt tạm quyền bởi GĐKT kiêm HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Phúc sẽ sớm nhường lại ghế nóng cho người đồng nghiệp Hàn Quốc trong thời gian tới.

Được biết, HLV Park Choong Kyun đã có mặt ở Việt Nam và sắp hoàn tất quy định cách ly 14 ngày. Nhiều khả năng trong ngày 13/4 tới, Hà Nội FC sẽ chính thức công bố danh tính tên thuyền trưởng mới của đội bóng.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ dẫn dắt Hà Nội FC tạm thời

Tuy nhiên, chi tiết HLV Park Chong Kyun đã có mặt ở Việt Nam và sắp hoàn thành cách ly 14 ngày cũng khiến người ta đặt ra nghi vấn HLV Chu Đình Nghiêm biết trước tương lai của mình dẫn đến việc quyết định xin chia tay Hà Nội FC sau trận thua Đà Nẵng (3/4/2021).

Ở thời điểm đó, Hà Nội FC định bổ nhiệm trợ lý Dương Hồng Sơn lên làm HLV tạm quyền nhưng ông Sơn từ chối vì ngại ông Nghiêm. Sau đó, ông Nghiêm quyết định để Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc tạm quyền HLV trưởng trong 2 trận đấu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam