VIDEO: Quang Hải “mở tài khoản” tại V.League 2021 bằng bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 19:52
2.8 /5 của 46 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2021 sau khi phá lưới Than Quảng Ninh ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày 11/4, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 9 V.League. Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn sau chuỗi kết quả tệ hại cùng với sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, khi HLV Chu Đình Nghiêm xin từ chức và người lên thay thế tạm thời là HLV Hoàng Văn Phúc.

Dù vậy, khi bị dồn vào thế chân tường, đương kim Á quân V.League đã chứng minh được đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu. Sau khi kiến tạo thần sầu cho Ngân Văn Đại mở tỉ số trận đấu, Quang Hải đã trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số ở phút 19.

Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở V.League 2021

Lợi thế dẫn bàn ngay từ phút thứ 2 giúp Hà Nội FC thi đấu với tinh thần cực kì thoải mái và tự tin triển khai các mảng miếng tấn công quen thuộc. Xuất phát từ một pha bóng phản công bên cánh trái, ngoại binh Geovane đi bóng dũng mãnh và thực hiện đường chuyền thuận lợi cho đà băng lên của Quang Hải

Với cơ hội đối mặt với thủ môn, Quang Hải chắc chắn không thể bỏ lỡ. Tiền vệ mang áo số 19 có cú dứt điểm qua tầm với của thủ thành Hoài Anh, nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho Hà Nội FC. Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công đầu tiên của Quang Hải ở V.League mùa bóng năm nay.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Quang Hải nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC

Sau những vòng đấu đầu tiên phải ngồi ngoài vì chấn thương, Quang Hải mới chỉ trở lại đội hình xuất phát của đội chủ sân Hàng Đẫy từ vòng đấu trước. Tuy nhiên, trong một ngày cả đội thi đấu dưới sức, những nỗ lực của Quang Hải là không đủ để đem về kết quả có lợi cho Hà Nội FC. Ở trận đấu thuộc vòng 8, Hà Nội FC thua SHB Đà Nẵng 0-2.

Song ở màn đối đầu với Than Quảng Ninh, Quang Hải cùng các đồng đội đang thi đấu cực kì hay. Sau 25 phút bóng lăn, Hà Nội FC đã dẫn 3-0 nhờ các bàn thắng của Văn Đại, Quang Hải và Văn Xuân. Với tỉ số này, Hà Nội FC khả năng cao sẽ giành trọn vẹn 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam