Hà Nội FC bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại của Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 08:52
5 /5 của 2 đánh giá

Đội bóng thủ đô Hà Nội FC hoàn toàn sẽ để Văn Hậu tiếp tục thỏa mãn giấc mơ chơi bóng ở Châu Âu nếu như có cơ hội làm được điều này trong tương lai.

Cho dù đã tỏ ra rất thiện chí trong việc đàm phán với đội bóng đến từ Hà Lan, thế nhưng CLB Hà Nội vẫn không thể tiếp tục cho Văn Hậu cơ hội chơi bóng tại Châu Âu và sau đó, hậu vệ này đã trở lại Việt Nam.

Văn Hậu sẽ chơi bóng cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của V-League 2020 và chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam vào cuối năm nay. Hơn ai hết, Văn Hậu cũng rất muốn ở lại Châu Âu nhưng điều này đã không trở thành hiện thực.

Điều quan trọng nhất với hậu vệ trẻ này là anh phải nhanh chóng lấy lại phong độ và cảm giác bóng trước khi trở lại thi đấu và tham gia vào các giải đấu quốc tế và khu vực.

Văn Hậu cần nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng khi được chơi bóng tại Việt Nam

Về phần CLB Hà Nội, đội bóng này cũng đảm bảo rằng, Văn Hậu hoàn toàn có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ chơi bóng tại Châu Âu trong những năm tới nếu như có điều kiện và anh còn có đam mê để xuất ngoại và theo đuổi những nền bóng đá phát triển.

"Sự tiếc nuối của Văn Hậu là cảm giác mà ai cũng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã trực tiếp liên lạc với Hậu ngay sau khi đàm phán không thành công với CLB Heerenveen và động viên tư tưởng cho anh.

Sau cuộc trao đổi, Hậu đã hiểu về định hướng tiếp theo mà CLB Hà Nội vạch ra và đã sẵn sàng trở về VN thi đấu. Khi cơ hội mới đến thì sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ mà tất cả cầu thủ VN đều hướng tới là được khoác áo một CLB nào đó tại châu Âu", chủ tịch của CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cho biết.

CLB Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện cho Văn Hậu tiếp tục xuất ngoại

Trước khi tiếp tục xuất ngoại, việc Văn Hậu trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội tại V-League là một bước đi cần thiết trước khi tiếp tục thử sức ở một môi trường thi đấu khắc nghiệt hơn và có tính cạnh tranh cao hơn với nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam