Hà Nội FC có động thái lạ trước trận đấu tại vòng 6 V-League

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 15:12
2.8 /5 của 6 đánh giá

Trước vòng 6 V-League gặp B. Bình Dương, CLB Hà Nội bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện trên sân Gò Đậu. Theo xác nhận của đội bóng thủ đô, việc thay đổi này sẽ tốt cho việc tập trung tối đa vào trận đấu sắp tới của các cầu thủ.

Vòng 6 V-League, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu – sân nhà của CLB B. Bình Dương. Phong độ của hai tuyển thủ Tiến Linh và được cho là sẽ quyết định rất lớn đến kết quả của trận đấu này. Một khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân hoàn toàn có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Trước trận đấu này, Hà Nội FC đang có thành tích 1 trận hòa và 1 trận thua và tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Đây là tín hiệu báo động dành cho nhà đương kim vô địch.

Hà Nội FC quyết giành điểm trên sân của B. Bình Dương

Trong khi đó Bình Dương đã cho thấy sức mạnh của hàng công với chiến thắng trước và , là lời chứng thực cho bản lĩnh của đội bóng được dẫn dắt.

Trước vòng 6 V-League gặp B. Bình Dương, bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện trên sân Gò Đậu. Theo đó để tập trung tối đa cho trận đấu với B. Bình Dương vào ngày 24/6, toàn đội sẽ mở cửa buổi tập 15 phút đầu tiên với truyền thông cũng như khán giả trên sân Gò Đậu thay vì mở cả buổi như dự kiến ban đầu.

Tại đây cũng sẽ trả lời câu hỏi liên quan đến tình hình đội bóng ở buổi tập này.

Có lẽ sau những thành tích không tốt của Hà Nội FC cộng thêm những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư của cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm muốn có một buổi tập nghiêm túc và nói chuyện thẳng thắn, không có sự tham gia của truyền thông.

 

Chuyện đời tư của Quang Hải cũng là vấn đề khiến Hà Nội FC phải đau đầu

Vừa qua, Quang Hải là cầu thủ của Hà Nội FC được nhắc tên nhiều nhất. Không phải vì chuyên môn mà bởi vì những rắc rối xung quanh đến đời tư, từ chuyện anh bị kẻ xấu hack facebook và công khai những đoạn tin nhắn bí mật.

Trước đó ở trận gặp SLNA, Quang Hải chưa hồi phục chấn thương và chỉ có thể ra sân 20 phút cuối. Từng đó là không đủ để tiền vệ sinh năm 1997 có thể ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam