Quang Hải có thể mất tiền tỷ vì những rắc rối liên quan tới đời tư

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 14:44
3.2 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể mất cả tỷ đồng vì những rắc rối xung quanh đến đời tư do bị cắt hợp đồng quảng cáo. Có thể rút ra nhiều trường hợp từ những người nổi tiếng vướng vào những rắc rối về chuyện đời tư gây thiệt hại nhiều về tài chính.

Trước đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt những người yêu mến Quang Hải đã bất ngờ trước thông tin tài khoản facebook của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC bị chiếm quyền kiểm soát. Người này đã dùng facebook của Quang Hải đăng tải dòng trạng thái lạ với nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

Sau đó người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn nói chuyện liên quan đến những nội dung riêng tư. Cụ thể đó là những đoạn tin nhắn liên quan đến chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ tế nhị bên ngoài sân cỏ của Quang Hải.

Chuyện đời tư của Quang Hải đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao

Sau khi những đoạn chat được hacker đăng tải, có nhiều người lên tiếng bênh vực Quang Hải. Tuy nhiên cũng có một vài người lên tiếng chỉ trích cầu thủ của Hà Nội FC về một cuộc sống thiếu chuẩn mực với một tuyển thủ quốc gia.

Chưa biết mọi việc sẽ đi đến đâu nhưng vụ việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới Quang Hải. Chưa kể về mặt tinh thần, vấn đề tài chính của Hải “con” cũng đang bị đe dọa.

Chỉ sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh mua ô tô tiền tỷ, xây nhà khang trang cho gia đình. Bên cạnh tiền lương thưởng thì một khoản tiền lớn được Hải mang về từ những hợp đồng quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Một trong những điều khoản để các hợp đồng hoàn tất trọn vẹn là gương mặt đại diện không dính vào các scandal ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của họ.

Quang Hải có thể mất tiền tỷ vì những rắc rối liên quan tới đời tư

Tuy nhiên với sự cố bị hack facebook, Quang Hải có thể bị ảnh hưởng lớn đến kinh tế; nguy cơ bị mất cả tỷ là điều khó tránh khỏi.

Cách đây chưa lâu, một sự việc tương tự đã diễn ra với diễn viên, MC Trấn Thành. Ngày 29/5, một tài khoản facebook bất ngờ tung tin đồn MC Trấn Thành “bay lắc” cùng Anh Đức. Ngay lập tức, thông tin này lan truyền đến chóng mặt, ảnh hưởng đến uy tín của MC, diễn viên nổi tiếng. Sự cố này khiến Trấn Thành thiệt hại lên đến 10 tỷ đồng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.