Quang Hải, Văn Hậu có thể nhận được vinh dự lớn ở Cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 11:00
3 /5 của 9 đánh giá

Quang Hải, Văn Hậu có thể nhận được vinh dự to lớn ở trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp XSKT Cần Thơ với sự cổ vũ của khán giả trên sân Hàng Đẫy.

Các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tái khởi tranh sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19. Cụ thể theo quyết định của VPF, tứ kết Cúp Quốc gia sẽ trở lại vào ngày 11/9 tới.

VPF đề nghị các đội bóng thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch như kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ, ban huấn luyện và gửi kết quả về BTC trước khi diễn ra trận đấu từ 3-5 ngày.

Quang Hải, Văn Hậu miệt mài tập luyện cùng Hà Nội FC trong những ngày qua

Đáng chú ý các sân đấu có thể đón khán giả vào sân nếu nhận được sự đồng ý của của cơ quan có thẩm quyền ở địa phương. Trước vấn đề này, đại diện BLĐ CLB Hà Nội cho biết:

“Hiện tại, CLB đã gửi công văn xin phép lên các cơ quan chức năng của Thành phố về việc tổ chức các trận đấu thuộc Cúp Quốc gia và V.league 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng đề cao công tác phòng, chống dịch và hy vọng dịch bệnh được kiểm soát để các trận đấu có thể trở lại vào cuối tuần sau.”

“Còn về vấn đề khán giả và cổ động viên, chúng tôi vẫn đang chờ chỉ đạo từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Vấn đề an toàn, đảm bảo sức khoẻ vẫn là yếu tố được đặt lên hàng đầu”.

Hà Nội FC đang chờ câu trả lời từ cơ quan chức năng

Nếu sân Hàng Đẫy đón khán giả thì đây sẽ là động lực to lớn cho Văn Hậu, Quang Hải cũng như toàn đội Hà Nội FC thi đấu tốt. Trên bảng xếp hạng tại giải hạng Nhất Quốc gia, Cần Thơ là đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng. Vì vậy một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.

Ngoài các buổi luyện tập nội bộ, tới đây, đội bóng thủ đô sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Viettel vào các ngày 2/9 và 5/9. Chiều nay 2/9, Hà Nội sẽ di chuyển lên Hòa Lạc để làm khách trên sân của Viettel. Sau 3 ngày, Hà Nội sẽ quay về sân Hàng Đẫy để gặp Viettel.

Hà Nội cũng đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ quê Thái Bình có khả năng ra sân ngay trận gặp XSKT Cần Thơ khi anh sắp có giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam