Văn Hậu, Quang Hải ủng hộ quê hương của Văn Toàn chống Covid-19

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 14:51
2.4 /5 của 20 đánh giá

Các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chiến đại diện các nhà hảo tâm, CĐV và kiều bào trao 180 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hải Dương – quê hương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn công công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hải Dương – quê hương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi dịch bệnh quay trở lại Việt Nam. Hiện tại tỉnh thành này đang thực hiện cách ly xã hội và rất cần sự chung tay của đồng bào cả nước.

Trước đó vào ngày 27/8, gia đình tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tận tay trao toàn bộ số tiền thu về khi bán chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam để ủng hộ việc phòng chống Covid-19 ở quê nhà Hải Dương. Cụ thể 150 triệu đồng đã được chuyển đến phường Thạch Khôi (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) nơi gia đình Toàn đang sinh sống. Số tiền 150 triệu đồng còn lại được trao cho UBND TP Hải Dương.

Văn Hậu, Quang Hải ủng hộ quê hương của Văn Toàn chống Covid-19

Mới nhất vào sáng ngày 28/8, các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chiến đã thay mặt nhóm tuyển thủ Việt Nam trao tặng 180.120.000 đồng để hỗ trợ phòng chống dịch cho tỉnh Hải Dương. Ngoài ra nhóm còn tặng 32.000 khẩu trang y tế 4 thùng nước sát khuẩn cho bệnh viện Đa khoa Hải Dương.

Được biết những con số ở trên sẽ không dừng lại bởi hoạt động thiện nguyện của nhóm này vẫn sẽ tiếp diễn.

“Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình đã đóng góp một ít để cùng các tỉnh nói riêng và Việt Nam nói chung chống dịch. Lúc ở nước ngoài, tôi luôn đọc thông tin và luôn hướng về quê nhà, hy vọng sẽ là được một điều gì đó để giúp đỡ đất nước”, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Các tuyển thủ Việt Nam có hành động ý nghĩa

Trong khi đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng rất phấn khởi khi được góp một phần công sức vào chiến dịch chống dịch Covid-19 với Hải Dương: “Đây là những vật phẩm, là kỷ niệm của các anh em thi đấu ở SEA Games vừa qua, đấu giá trên trang cá nhân của một người chú để kêu gọi người hâm mộ hướng về Hải Dương, hướng về những nơi đang phải gồng mình chống dịch.”

Có thể thấy, ngoài việc đá bóng, những cầu thủ Việt cũng luôn luôn hướng về những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người khó khăn.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.