Thêm cơ sở để Hà Nội FC tự tin giành 3 điểm ở vòng 11 V.League

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 13:47
3.6 /5 của 17 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Bình Định tại vòng 11 V.League 2021, Hà Nội FC đón nhận sự bổ sung quan trọng về tình hình lực lượng khi bộ đôi ngôi sao đội bóng sẽ tái xuất ở cuộc đối đầu nói trên.

Tại vòng 11 V.League, Hà Nội FC sẽ tiếp đón tân binh Topenland Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận ra mắt của tân HLV trưởng Park Choong Kyun trên cương vị mới. Chắc chắn, đội bóng thủ đô sẽ hướng tới 3 điểm để vừa làm quà ra mắt ông thầy mới vừa cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Trước thềm màn so tài nói trên, Hà Nội FC đã đón nhận thông tin vui khi bộ đôi trụ cột của đội bóng này sẽ quay trở lại ở cuộc đối đầu ấy, đó là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cùng tiền vệ Phạm Đức Huy.

Với Việt Anh, anh bị Ban kỷ luật VFF treo giò 3 trận sau hành động không đẹp với Ibou Kebe của SHB Đà Nẵng ở trận đấu tại vòng 7 V.League. Cũng bởi án phạt nói trên mà cầu thủ này buộc phải trở thành khán giả trong 3 màn so tài đã qua với đội bóng.

Hà Nội FC đón chào Đức Huy trở lại sau án treo giò 

Trong khi ấy, Đức Huy cũng bị treo giò 2 trận sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở thất bại mà Hà Nội FC trải qua trước Viettel. Giờ đây, anh cùng với người đồng đội đã có thể quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu gặp Bình Định.

Đây rõ ràng là tin vui đối với HLV Park Choong Kyun và các fan hâm mộ Hà Nội FC bởi sự có mặt trở lại của 2 cầu thủ nói trên sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho đại diện thủ đô, nhất là khi họ đang bị cơn bão chấn thương tàn phá với việc cả Hùng Dũng lẫn Văn Dũng đều phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Và cả sự tái xuất từ Bùi Hoàng Việt Anh

Việt Anh và Đức Huy tái xuất mang tới nhiều lựa chọn cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc ở cả hàng thủ lẫn tuyến giữa. Chắc chắn, thầy trò Park Choong Kyun sẽ làm mọi cách để có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Bản thân 2 cầu thủ nói trên cũng đang rất khao khát “lập công” để “chuộc lỗi” với các fan hâm mộ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định diễn ra vào ngày 28/4 tới.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam