Nhìn HAGL, mới thấy nỗi khổ “khó nói” của bầu Hiển với Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 10:15
3.9 /5 của 11 đánh giá

So với HAGL, Hà Nội FC rõ ràng đang không có phong độ ấn tượng bằng. Thất bại trước đại diện phố Núi tại vòng 10 V.League là kết quả đáng tiếc, tuy nhiên, từ màn so tài ấy, ta mới thấy được nỗi khổ “khó nói” của bầu Hiển.

Trong bất cứ thời điểm nào, cuộc đối đầu giữa HAGL với Hà Nội FC cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mọi thứ càng trở nên nóng hơn khi đội chủ sân Pleiku bước vào cuộc đối đầu ấy với ngôi đầu bảng cùng thành tích ấn tượng.

Chẳng thế mà, hàng ngàn người hâm mộ đã phủ kín sân vận động chiều hôm 18/4 để chứng kiến màn đối đầu giữa 2 CLB. 10.000 khán giả có mặt trên sân, đó là còn chưa kể một hàng dài những người không thể có vé vào sân vì tình trạng “cháy vé”, chừng đó đủ để nói lên sự cuồng nhiệt của người hâm mộ phố Núi.

Đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn để thầy trò Kiatisak thăng hoa trên sân cỏ. Những làn “sóng người” mà fan hâm mộ tạo ra trên sân Pleiku vừa tiếp lửa cho cầu thủ HAGL, vừa khiến những đôi chân bên phía Hà Nội FC phần nào trở nên tâm lý. Có lẽ cũng vì lý do đó mà đại diện thủ đô đã gục ngã trước đối thủ của mình.

HAGL luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CĐV trên khán đài 

Từ đầu mùa giải, sân Pleiku lúc nào cũng trong trạng thái bùng nổ và đông đảo fan hâm mộ như thế. Thậm chí, ngay cả không phải đội bóng đang dẫn đầu V.League như Nam Định hay SHB Đà Nẵng, sân vận động của các CLB này cũng luôn đóng rất đông cổ động viên có mặt.

Đấy là tín hiệu tích cực cho thấy tình yêu mà fan hâm mộ dành cho đội bóng nhưng cũng từ câu chuyện ấy, ta mới thấy được nỗi khổ khó nói của bầu Hiển ở Hà Nội FC.

Kể từ đầu mùa, CLB này thua cả 3 trận khi hành quân tới những “chảo lửa” thực sự tại V.League hiện nay như Pleiku, Hòa Xuân hay Thiên Trường. Tất nhiên, ngoài yếu tố điểm rơi phong độ không thực sự ổn định, một lý do nữa cũng có thể dẫn tới các kết quả không như ý của Hà Nội FC là vì tâm lý bị ảnh hưởng từ sức nóng trên các khán đài.

Trong khi Hà Nội FC vẫn bị giới hạn CĐV vào sân, đó thực sự là nỗi khổ khó nói của bầu Hiển 

Đáng nói, trong khi những sân đấu đó được thoải mái đón khán giả vào sân thì ở Hàng Đẫy - sân nhà của Hà Nội FC vẫn đang bị giới hạn cổ động viên để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19.

Số CĐV tối đa Hà Nội FC được đón tiếp chỉ nằm ở con số 3.000. Thứ sức mạnh lớn lao mà nhiều đội chủ nhà có thì Hà Nội FC lại đang thiếu vắng. Bất lợi ấy đặc biệt đáng kể, khi Hà Nội FC đang khủng hoảng và rất cần những sự động viên sát cánh bên cạnh. 

Tất nhiên, công tác phòng chống dịch bệnh luôn phải được đặt lên hàng đầu, nhưng nói như vậy để thấy, đội bóng thủ đô cũng đang gặp “bất lợi” ra sao so với nhiều đối thủ khác ở V.League. Người ta vẫn nói cổ động viên là “cầu thủ thứ 12” của đội bóng, vậy nhưng hiện tại, Hà Nội FC chưa có được điều đó.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đó là điều thực sự khiến bầu Hiển phải trăn trở nhưng biết sao được vì ảnh hưởng từ dịch bệnh, mọi người đều phải chấp hành. Nỗi khó khó nói của ông cũng là phần lý do khiến cho CLB chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam