CHÙM ẢNH: Hà Nội FC hạ đẹp HAGL tại Hàng Đẫy

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 21:55
2.7 /5 của 6 đánh giá

Trận cầu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2020 giữa Hà Nội FC với HAGL đã khép lại với thắng lợi đậm đà 3-0 dành cho đội chủ nhà. Đó là kết quả hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Là 2 CLB thu hút nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam nên màn so tài giữa Hà Nội FC với HAGL rất được chú ý. Rốt cuộc, trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy lại diễn ra theo thế trận 1 chiều khi nhà đương kim vô địch tỏ ra quá vượt trội so với HAGL.

Chỉ sau 45 phút đầu tiên, Hà Nội FC đã dẫn trước HAGL tới 2-0 trước khi họ khép lại trận đấu với thêm một bàn thắng nữa vào hiệp 2. Đáng nói hơn, người hùng trong thắng lợi mà đại diện thủ đô mới giành được lại là Rimario - người cũ của chính HAGL.

Thắng lợi này giúp cho Quang Hải cùng các đồng đội tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận, kém 3 đội phía trên 1 điểm. Trong khi ấy, HAGL đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay đồng thời có năm thứ 9 liên tiếp không thắng khi hành quân tới Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục trước HAGL

Thêm một trận đấu nữa, đội bóng thủ đô cho thấy bản lĩnh và sự lạnh lùng vốn có từ nhà đương kim vô địch. Trong khi ấy, HAGL vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có thể cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay.

Dù đã hành quân đến Hàng Đẫy với lực lượng mạnh nhất song Memovic cũng không thể giúp hàng thủ HAGL đứng vững trước sức mạnh từ Hà Nội FC. Trong khi đó, những Văn Toàn hay Chevaughn Walsh cũng không thể tạo ra sự khác biệt.

Đó là đẳng cấp của nhà đương kim vô địch

Kể từ khi bầu Đức đưa lứa “gà nòi" lên thi đấu tại V-League, HAGL vẫn không biết thắng tại Hàng Đẫy. Thất bại vào tối ngày 6/6 là trận thua thứ 5/6 lần gần nhất khi đội bóng phố Núi làm khách của Hà Nội FC.

Ở vòng 4 V-League, trong khi Hà Nội FC làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì HAGL trở về sân nhà để chạm trán Nam Định - đội đã loại họ khỏi cúp quốc gia hôm 23/5.

Chùm ảnh Hà Nội FC “hạ" HAGL tại Hàng Đẫy

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam