Hà Nội FC sẵn sàng đưa Văn Hậu về nước bất chấp phải nghỉ hết lượt đi V-League 2020

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 19:36
2.4 /5 của 40 đánh giá

Nếu như SC Heerenveen không còn quá hứng thú trong việc giữ Văn Hậu ở lại Hà Lan, Hà Nội FC sẵn sàng đàm phán để chấm dứt hợp đồng của hậu vệ này và đưa anh về Việt Nam dù phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi.

Ngay sau khi tuyên bố của thủ tướng Hà Lan được đưa ra về việc hoãn tất các các sự kiện đến đầu tháng 9 năm nay, tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu lập tức là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm.

Hiện tại, giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie vẫn chưa bị hủy bỏ, vậy nên ông Võ Lê Trung – Phó Giám đốc công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T lý giải rằng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có văn bản nào được gửi đến đội bóng thủ đô về trường hợp của Văn Hậu.

Chưa có văn bản nào từ SC Heerenveen được gửi tới Hà Nội FC về Văn Hậu

Hợp đồng của hậu vệ gốc Thái Bình với SC Heerenveen vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2020, trong trường hợp đàm phán để kết thúc hợp đồng và đưa Văn Hậu về Việt Nam thành công, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của lượt đi V-League 2020, thế nhưng Hà Nội FC hoàn toàn chấp nhận điều này nếu như SC Heerenveen không còn muốn giữ Văn Hậu ở lại.

“Trong trường hợp đội bóng Hà Lan không gia hạn với Văn Hậu khi hợp đồng kết thúc thì cầu thủ người Thái Bình sẽ quay trở về CLB bóng đá Hà Nội. Nếu vậy hơi tiếc cho Hậu vì cầu thủ này sẽ ngồi ngoài phần còn lại của giai đoạn lượt đi. Nhưng hậu vệ này mới hơn 20 tuổi. Con đường còn dài và còn rất nhiều mục tiêu phấn đấu phía trước”. 

Ông Võ Lê Trung khẳng định sẵn sàng đưa Văn Hậu trở lại Việt Nam

“Hậu sẽ không khó để bắt nhịp lại với các đồng đội. Nhiều khả năng lịch thi đấu của V.League sau dịch Covid-19 sẽ khá dày. Điều này khiến thời gian ngồi ngoài và tập chay của cậu ấy thu hẹp lại đáng kể. Với sự am hiểu của BHL về Văn Hậu, tôi tin HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự đủ khả năng giúp cậu ấy sớm tìm lại phong độ tốt nhất”, ông Võ Lê Trung cho biết về trường hợp của Văn Hậu.

Được biết, việc đàm phán của CLB Hà Nội với SC Heerenveen sẽ được diễn ra vào ngay tuần lễ tới đây.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam