Lãnh đạo Hà Nội FC lên tiếng, xác định thời gian nghỉ thi đấu của Hùng Dũng

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 22:54
2.9 /5 của 33 đánh giá

Sau chấn thương kinh hoàng mà Đỗ Hùng Dũng gặp phải vào tối ngày 23/3, mới đây, lãnh đạo Hà Nội FC đã có những chia sẻ về vụ việc này đồng thời bật mí về thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993.

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League 2021 giữa TP.HCM và Hà Nội FC, Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. Phút 27, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội tiến hành phản công nhanh. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm, khiến chân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị bẻ cong ghê rợn.

Ngay lập tức, Hùng Dũng phải rời bằng cáng trước khi được đưa ra xe cứu thương để di chuyển tới bệnh viện. Bất cứ người hâm mộ nào của bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy choáng váng và ám ảnh sau khi chứng kiến chấn thương mà Hùng Dũng gặp phải.

Mới nhất, Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội đã có những chia sẻ về chấn thương mà Hùng Dũng đang phải đối mặt. Theo tiết lộ từ ông, các bác sĩ khẳng định tiền vệ này đã bị gãy đôi ống đồng chân phải. Trước đó, theo chẩn đoán ban đầu, Hùng Dũng có thể bị gãy xương cổ chân, xương mác.

Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng ở trận đấu với TP.HCM

Nói thêm về thời gian mà ngôi sao của CLB cũng như ĐT Việt Nam phải nghỉ thi đấu, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết:

“Các bác sĩ đã báo cáo kết quả của Đỗ Hùng Dũng. Toàn đội rất buồn khi Dũng gặp chấn thương nặng như vậy. Dự kiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu 1 năm để chữa trị chấn thương và hồi phục".

Chia sẻ nói trên thực sự là thông tin rất buồn đối với HLV Park Hang Seo cũng như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi lẽ, Hùng Dũng sẽ không thể chinh chiến cùng đội tuyển quốc gia tại các giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay xa hơn là AFF Cup 2020.

Lãnh đạo Hà Nội FC cho biết Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm 

Với Hà Nội FC, họ cũng sẽ không thể có được sự phục vụ từ tiền vệ sinh năm 1993 này ở chặng đường còn lại của mùa giải. Đây sẽ là tổn thất rất lớn trong bối cảnh đại diện thủ đô phải chinh chiến ở 3 đấu trường khác nhau là cúp quốc gia, V.League và AFC Cup.

Video highlight TP.HCM vs Hà Nội FC - vòng 5 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam