CLB Hà Nội sa thải 2 chuyên gia nước ngoài trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi V-League 2020 khởi tranh, CLB Hà Nội đã bất ngờ sa thải 2 chuyên gia nước ngoài của họ.

Nhằm thực hiện những mục tiêu rất cao trong mùa giải 2020, CLB Hà Nội đã thực hiện một loạt những thay đổi rất đáng chú ý. Đầu tiên là việc Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ của bầu Hiển được bổ nhiệm vào chức chủ tịch CLB. Đây là chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chỉ mới 25 tuổi.

Không chỉ thay đổi ở vị trí chủ tịch mà đội bóng thủ đô còn đổi giám đốc kĩ thuật và trợ lý thể lực người nước ngoài. Theo đó, Giám đốc kĩ thuật Daniel Enriquez người Uruguay và chuyên gia thể lực Nicolas Gandini đã bị đội bóng thủ đô bất ngờ chấm dứt hợp đồng.

2 chuyên gia nước ngoài của CLB Hà Nội đã bị sa thải trước mùa giải mới

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi trước đây Hà Nội đã cất công để tìm kiếm được 2 chuyên gia này. Nhằm phát triển Hà Nội FC theo hướng một CLB chuyên nghiệp ở từng bộ phận chuyên môn, BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm chuyên gia trên và đặt mục tiêu rất cao là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Dù ngôi vô địch V-League đã được bảo vệ thành công nhưng Hà Nội vẫn quyết định chất dứt hợp đồng với 2 chuyên gia này. Nguyên nhân đã được ông Nguyễn Quốc Hội chủ tịch ông ty cổ phần thể thao T&T (đơn vị chủ quản Hà Nội FC) tiết lộ với truyền thông:

“2 chuyên gia đều là người có nhiều kinh nghiệm và tư duy tốt nhưng họ chưa thực sự hiểu hết bóng đá Việt Nam. Điều đó khiến cho quá trình làm việc của họ gặp nhiều khó khăn.

Sau sự hợp tác này, Hà Nội cũng có thêm kinh nghiệm để tìm những người có đức, có tài, có chuyên môn phù hợp để chung tay xây dựng CLB Hà Nội ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Lãnh đạo CLB Hà Nội luôn hướng tới xây dựng một CLB chuyên nghiệp nên trong năm qua đã bổ sung các nhân sự tìm ra những người có tư duy tốt hơn, chung tay tập trung để từ đào tạo trẻ đến đội một phải làm tốt nhất và đưa những nhà tài trợ lớn về với CLB”.

Các chuyên gia có chuyên môn nhưng chưa thực sự hiểu bóng đá Việt Nam

Chắc chắn trong thời gian tới, đội bóng thủ đô sẽ tìm kiếm những gương mặt mới để lấp đầy chỗ trống mà 2 vị chuyên gia trên để lại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam