HAGL chia tay cầu thủ thứ 2 dưới thời HLV Kiatisak

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 09:58
3.2 /5 của 5 đánh giá

CLB HAGL vừa nói lời chia tay với cầu thủ thứ 2 kể từ khi HLV Kiatisak Senamuang chính thức lên nắm quyền tại đội bóng. Gần như đây là sự xáo trộn lực lượng cuối cùng trước thềm mùa giải mới 2021.

HLV Kiatisak đã chính thức lên nắm quyền tại HAGL và mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn cũng như tình hình nhân sự của đội bóng đều nằm trong tay của chiến lược gia người Thái Lan. Không chỉ mang về những bản hợp đồng chất lượng, HLV Kiatisak cũng thẳng tay đẩy đi những cái tên không phù hợp với kế hoạch của đội bóng.

Hôm 3/1, HLV Kiatisak đem Lê Văn Sơn cho Becamex Bình Dương mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, dù hậu vệ này vừa được bầu Đức gọi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đến hôm nay 7/1, cầu thủ thứ 2 phải nói lời chia tay HAGL dưới trướng của cựu danh thủ bóng đá xứ chùa Vàng. Đó là trường hợp của Lê Phạm Thành Long.

Thành Long sẽ chính thức chia tay HAGL từ mùa giải 2021

Đáng chú ý, Thành Long cũng là học viên của khóa I Học viện HAGL JMG, cùng lứa với những Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường... Đây là lần đầu tiên bầu Đức chấp nhận bán đứt một ngôi sao của lứa này cho một đội bóng đang thi đấu tại V.League. Trước đó, các cầu thủ của HAGL chỉ được cho mượn có thời hạn ngắn 1-2 năm.

Dù vậy, quyết định bán đứt Thành Long là hợp lý, bởi dù được đánh giá cao về tài năng song cầu thủ này chưa từng khoác áo đội 1 HAGL dù chỉ một lần.Từ năm 2014, Thành Long liên tục thi đấu cho nhiều CLB như Đắk Lắk, Phú Yên, Long An, Hải Phòng và mới đây nhất là Thanh Hóa.

Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Thanh Hóa ở mùa bóng 2020 theo dạng cho mượn và thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. Do đó, khi có cơ hội, Thanh Hóa đã lập tức bỏ tiền mua nốt thời gian hợp đồng còn lại của Thành Long ở HAGL. Thành Long cũng đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh và số tiền lót tay cũng như lương tháng của anh thuộc top đầu tại đây.

Thành Long (thứ 2 từ trái sang) trong thành phần Olympic Việt Nam

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Thành Long là việc được HLV Park Hang Seo gọi lên Olympic Việt Nam để tập trung chuẩn bị cho Asian Games 2018. Năm đó, anh thi đấu cực hay trong màu áo Hải Phòng và ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam