HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều về đá V-League

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

HAGL vừa chiêu mộ thành công trung vệ người Mỹ gốc Việt Steven Dang. Đây được dự đoán là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới

CLB HAGL vừa thông báo sở hữu bản hợp đồng mang tên Steven Dang trước thềm V-League 2020. Đây còn là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Steven Dang sinh năm 1996 tại Texas và có bố mẹ đều là người gốc Việt Nam. Anh trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ và hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ. Chiều cao 1m83 là điểm mạnh của cầu thủ này.

Steven Dang từng là thành viên của đội tuyển bóng đá trường ĐH Mary Hardin-Baylor, giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên khu vực và toàn bang. Là cầu thủ duy nhất miền Tây Nam nước Mỹ nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn bang nước Mỹ.

Đáng chú ý ngoài là một cầu thủ, cầu thủ Việt kiều này còn là cử nhận ngành Điều dưỡng tại trường ĐH Mary Hardin-Baylor.

HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều về đá V-League

Steven Dang có xuất phát điểm giống Lee Nguyễn – cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho HAGL và Becamex Bình Dương nhưng hiện tại đang thi đấu Los Angeles FC của Mỹ.

Steven Dang đã có 1 tuần thử việc tại HAGL và sau đó được ký hợp đồng chính thức. Đây được dự đoán là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi là đội nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại V-League, chỉ sau Thanh Hóa.

Trước đó CLB HAGL cũng thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Damir Memovic từ SLNA.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam