Minh Vương tâm sự chuyện tương lai, fan HAGL mừng thầm

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 05:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng có thể rời Hoàng Anh Gia Lai sau khi V-League 2019 kết thúc, mới đây, đích thân tiền vệ Minh Vương đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình ở đội bóng phố Núi.

Minh Vương là chân sút nội tốt nhất tại 2019 vừa qua (Nếu không tính cầu thủ nhập tịch là Samson) với 12 pha lập công. Dù có khả năng săn bàn đáng sợ song đáng tiếc, tiền vệ gốc Thái Bình vẫn không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đội tuyển chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến giá trị của ngôi sao này. Vẫn có rất nhiều đội bóng tại Việt Nam muốn sở hữu Minh Vương, thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định rằng, tiền vệ 24 tuổi hoàn toàn có thể “theo chân” Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, đích thân Minh Vương đã lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân. Theo đó, cầu thủ này nhấn mạnh anh đang hạnh phúc tại Hoàng Anh Gia Lai và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi.

“Còn nơi nào tốt hơn Hoàng Anh Gia Lai nữa. Về mọi mặt, tôi đều thích ở Gia Lai nên chưa nghĩ đến việc phải rời đi. Tôi cũng chưa thổ lộ với ban lãnh đạo là mình muốn đi đâu cả. Chỉ có điều duy nhất tôi hứa là chơi thật tốt khi còn ở Hoàng Anh Gia Lai. Tôi hy vọng sẽ cùng đội bóng có thành tích tốt hơn ở mùa giải năm sau”.

Minh Vương khẳng định mong muốn được tiếp tục cống hiến cho HAGL ở mùa tới

Nói về cơ hội có thể xuất ngoại khi thi đấu cho đội chủ sân Pleiku, Minh Vương khẳng định đó là một ý kiến hay nhưng vào thời điểm này, bản thân mình chưa nghĩ tới điều ấy.

“Đó là một ý kiến hay nhưng chắc chắn tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới dám suy nghĩ việc ra nước ngoài thi đấu. Môi trường ở nước ngoài thật sự rất khó khăn”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam