HAGL có thể thua tất cả các trận còn lại ở V.League 2020

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 16:26
3.1 /5 của 3 đánh giá

Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, HAGL có thể sẽ phải đón nhận kết quả bất lợi ở tất cả những vòng đấu còn lại của V.League nếu không chịu thay đổi mình.

Ở vòng 3 giai đoạn hai V.League 2020, HAGL tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 1-3 trước chủ nhà với một thế trận lép vế hoàn toàn. Trận thua này khiến đội bóng phố núi ngày càng rời xa nhóm đầu bảng, và vô tình giúp cho Than Quảng Ninh có thêm cơ hội rút ngắn điểm số với nhóm dẫn đầu.

Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Đàn bất ngờ một loạt trụ cột như , , Văn Toàn, Chevaughn Walsh trên băng ghế dự bị và chỉ sử dụng họ trong hiệp hai, thậm chí còn không được thi đấu một phút nào trong trận đấu này.

HAGL toàn thua cả 3 trận gần nhất tại V.League

Giải thích về quyết định có phần “khó hiểu” của mình, ông cho biết muốn tạo điều kiện cho ra sân cho một số cầu thủ đã lâu không được thi đấu nên đã bố trí đội hình như vậy ở trận làm khách của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng phố núi rất khó chấp nhận lý do này.

Chia sẻ trên trang pháp luật bạn đọc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nên quan điểm cá nhân về cách sử dụng nhân sự của HAGL ở trận thua Than Quảng Ninh.

 "Tính cạnh tranh của HAGL không cao. Họ cũng biết cho tới vòng đấu này, khó cạnh tranh vị trí cao. Vì thế họ đặt mục tiêu rèn quân cũng có cơ sở thôi. Nhưng cái này nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu. Về cuối giải, ở đâu cũng thế thôi, một số đội sớm đạt chỉ tiêu sẽ nghĩ tới việc khác.

Có thể là rèn quân như HAGL vì đua tranh nữa cũng thế thôi, trụ hạng xong rồi. Như hôm qua Hà Tĩnh thua cũng không cay cú gì. Họ cố gắng, nỗ lực tới vậy thôi.

Động lực thi đấu của HAGL đang bị đặt dấu hỏi

Các vòng đấu tới sẽ nảy sinh nhiều trận như của HAGL nữa. Hoặc ở bảng dưới, đội nào đủ điểm trụ hạng rồi có thể ban phát điểm cho đội khác. Đó là tính nghiệp dư của .

Cứ chơi với mục đích như hôm qua, HAGL có thể toàn thua ở các trận còn lại. Nhưng danh dự đội bóng vẫn rất quan trọng. Có thể khi đá sân nhà, họ sẽ chơi tốt", ông Hải phân tích.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam