HAGL gặp "bất lợi" lớn trong cuộc chạm trán Bình Dương ở vòng 12

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 11:14
3.1 /5 của 10 đánh giá

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai thông báo cho Công ty Cổ phần Thể thao HAGL về việc trận HAGL và B.Bình Dương ở vòng 12 V.League 2021 sẽ diễn ra trong điều kiện không khán giả.

Sáng nay, Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh gia lai đã gửi công văn về việc tổ chức trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2021 tới Công ty cổ phần thể thao HAGL.

 Theo đó, thực hiện nội dung công văn số 1343/BVHTTTDL-VHCS ngày 26/4/2021 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch; thực hiện nội dung công văn số 459/UBND-KGVX ngày 26/4/2021 của UBND tỉnh Gia Lai về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp với số lượng ca mắc mới và tử vong vẫn đang tăng ở nhiều nước, đặc biệt dịch bệnh đang bùng phát mạnh trên diện rộng ở một số nước láng giềng có chung đường biên giới với nước ta.

HAGL sẽ tiếp Bình Dương trên sân nhà trong tình trạng không khán giả ở vòng 12 V.League 

Trong nước, tuy dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, song nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại luôn thường trực, nhất là từ nguồn nhập cảnh, nhập cảnh trái phép, đã xuất hiện tình trạng người dân lơ là, chủ quan, thực hiện không đúng, không đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Do đó, vì sức khoẻ chung của cộng đồng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đề nghị Công ty cổ phần Thể thao HAGL tổ chức trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương vào lúc 17h00 ngày 2/5/2021 tại sân Pleiku theo hình thức không khán giả. Đây sẽ là trận đấu thứ 3 trong 2 năm qua, HAGL phải thi đấu trong điều kiện sân không đón khán giả.

Đây rõ ràng là bất lợi lớn với đội bóng này dù cho họ đang có phong độ cao 

Trước đó, HAGL thắng Than Quảng Ninh trên sân Pleiku ở vòng 1 V.League 2020 trên sân không khán giả. Gần đây ở vòng 11 V.League 2021, HAGL cũng thắng Thanh Hoá trên sân đối phương trong điều kiện cũng không đón khán giả.

>> Xem thêm: lịch bóng đá Việt Nam

Đó có thể là căn cứ để HAGL kỳ vọng có thêm một chiến thắng nữa trước B.Bình Dương trong điều kiện tương tự. Nếu như thắng B.Bình Dương, HAGL không những tạo nên kỷ lục mới tại CLB đồng thời cân bằng kỷ lục V.League với 8 chiến thắng liên tiếp mà thầy trò Kiatisak còn chắc chắn vô địch giai đoạn 1 của mùa giải.

Video highlight Thanh Hóa vs HAGL - vòng 11 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam