Tâm thư Phan Văn Đức gửi Sông Lam Nghệ An

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 07:30
3.1 /5 của 9 đánh giá

Thêm một trận đấu nữa SLNA thua trắng đối thủ. Cay đắng hơn, thất bại này khiến SLNA rơi xuống đáy bảng xếp hạng giải đấu.

Sông Lam Nghệ An đã trụ lại V.League suốt 20 năm qua. Họ có quyền tự hào về bề dày truyền thống của mình. Nhưng Sông Lam Nghệ An có thể đánh mất niềm tự hào ấy trong bối cảnh quá đỗi khó khăn ở mùa giải năm nay. 

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, SLNA thua trắng 6 trận. 6 trận đấu đó, Văn Đức không nổ súng thì không ai trong đội hình của SLNA ghi được bàn thắng để cứu đội bóng. SLNA bị loại khỏi Cúp Quốc gia vì thua 0-1 trước Phố Hiến đã là một nhẽ. 5 trận thua vừa qua đẩy SLNA từng bước xuống vị trí cuối cùng trên BXH. 

Thua Hải Phòng, SLNA bị đẩy xuống vị trí bét bảng

Không thể để tình hình tồi tệ thêm đối với SLNA, tiền đạo chủ lực Phan Văn Đức phải lên tiếng: “Hình như lâu lắm rồi SLNA mới về chót. Từ ban huấn luyện đến anh em mặt ai cũng buồn. Cái băng trên tay răng mà nặng. Dặn bản thân luôn cố gắng và cũng kêu gọi anh em ta cố gắng từng trận. Ta giờ đừng mơ gì cao sang, cứ trụ hạng cho thực tế. Chiến đấu nhé anh em. Cũng mong các CĐV ủng hộ Đức cọt và đồng đội vào lúc này. Đường còn dài lắm!”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chính Văn Đức cũng đang rơi vào thời điểm xuống phong độ. Ngay ở phút thứ 6, SLNA có cơ hội tốt để mở tỷ số trận đấu. Từ một pha phản công khá thoáng bên cánh phải, Phan Văn Đức hoàn toàn có thể dứt điểm trong thế đối mặt Văn Toản nhưng anh lại có đường chuyền quá cầu toàn khiến cơ hội của SLNA trôi qua. Để rồi sau đó, SLNA phải trả giá với 2 bàn thua sau đó trước Hải Phòng. 

Phan Văn Đức đau đớn khi nhìn vào tình cảnh hiện tại của SLNA

Với điểm số như hiện tại, SLNA coi như không còn hy vọng vào top 6 đội tranh vô địch, đồng nghĩa mất luôn cơ hội trụ hạng sớm V.League. Đội bóng xứ Nghệ sẽ buộc phải nỗ lực hết mình trong 9 trận đấu còn lại nếu muốn bảo vệ truyền thống ở lại với V.League của mình.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Theo lịch thi đấu ở 2 trận còn lại của giai đoạn 1, Sông Lam Nghệ An sẽ còn gặp hai đối thủ rất khoe chịu đang khát hy vọng vào top 6 là Thanh Hoá và Hà Nội FC. Xem ra, khả năng có điểm của SLNA đã khó lại càng khó hơn trong bối cảnh thế này.

Video highlight Hải Phòng vs SLNA - vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam