Công Phượng, Văn Toàn đấu Đức Chinh ở vòng 1/8 Cúp QG 2021

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 21:12
3.7 /5 của 14 đánh giá

Sau khi đánh bại An Giang ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2021, CLB HAGL cũng nhanh chóng xác định đối thủ của mình ở vòng 1/8. Theo đó Công Phượng, Văn Toàn sẽ có cơ hội đối đầu với SHB Đà Nẵng của Hà Đức Chinh ở vòng đấu tiếp theo.

Vòng 1 Cúp Quốc gia 2021, HAGL có chiến thắng nhọc nhằn  2-1 trước An Giang. Có lẽ với việc đáng giá quá thấp đối thủ đến từ giải hạng Nhất khiến Kiatisak tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Thậm chí đội bóng phối Núi mới là đội phải chịu bàn thua trước với tình huống làm bàn của Văn Hợp.

Rất may với những sự điều chỉnh nhân sự phù hợp, HAGL đã ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Văn Thanh (86’, pen), Đại Dương (90’). Chiến thắng này giúp HAGL giành vé vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2021.

HAGL nhọc nhằn đánh bại đội bóng chiếu dưới An Giang

Không lâu sau khi đánh bại An Giang, HAGL cũng nhanh chóng xác định đối thủ của mình ở vòng 1/8. Theo đó Công Phượng, Văn Toàn sẽ có cơ hội đối đầu với SHB Đà Nẵng của Hà Đức Chinh ở vòng đấu tiếp theo.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đội bóng sông Hàn cũng vừa mới có chiến thắng nhọc nhằn trước Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 1-0. Hà Đức Chinh là người lập công duy nhất của trận đấu ở phút thứ 70 sau tình huống nã đại bác của Văn Long.

Như vậy HAGL sẽ có cơ hội gặp lại SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia. Cách đây chưa lâu, hai đội đã chạm trán nhau ở vòng 7 V.League 2021. Công Phượng và các đồng đội đã đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân. Ở trận đấu đó Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng phố Núi.

Hà Đức Chinh sẽ đối đầu với Công Phượng, Văn Toàn ở vòng 1/8 Cúp QG 2021

Nhìn vào phong độ hiện tại của HAGL, không quá bất ngờ nếu như thầy trò HLV Kiatisak một lần nữa đánh bại đội bóng sông Hàn.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ngoài trận thắng 'hú vía' của HAGL, ở vòng loại Cúp QG 2021 cũng đang chứng kiến nhiều cú sốc như việc Bình Dương thất thủ dưới tay đội hạng Nhất Cần Thơ sau loạt đấu súng 11m, còn SLNA cũng để thua 0-1 trước đội bóng chiếu dưới Phố Hiến.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam