HAGL gọi 8 cầu thủ từ Bình Định trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

HAGL đã gây bất ngờ khi triệu tập 8 cầu thủ đang cho mượn tại Bình Định ngay trước thềm mùa giải mới. Đây là động thái khiến đội bóng của HLV Đức Thắng gặp khó khăn khi giải hạng Nhất chỉ còn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh.

CLB Bình Định có kế hoạch xuất quân vào ngày 4/2, nhưng buộc phải hủy vì lo ngại virus corona. Ở giai đoạn này trong khi các đội bóng gần như đã ổn định lực lượng, thì đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bất ngờ bị “mất” quân sau khi HAGL gọi 8 cầu thủ từ đội bóng này trở về.

Cụ thể trước thềm mùa giải mới 2020, đội bóng phố núi đã bất ngờ ra quyết định “triệu hồi” 8 cầu thủ trẻ đang chơi bóng dưới màu áo CLB Bình Định, trong đó có hai cái tên từng cùng U20 Việt Nam tranh tài tại VCK U20 thế giới năm 2017 là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam.

Đinh Thanh Bình được gọi trở về HAGL

Đây là động thái khá bất ngờ của CLB HAGL bởi vì trong quá khứ đội bóng phố núi thường xuyên cho Bình Định mượn quân thi đấu ở giải hạng Nhất nhằm tích lũy kinh nghiệm. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến quyết định này đến từ việc Bình Định bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng lên ghế nóng khiến đội bóng của bầu Đức thay đổi mối quan hệ.

Việc HAGL gọi 8 cầu thủ từ Bình Định khiến đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng rơi vào thế bị động trong khi giải hạng Nhất chỉ còn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh. Ở giai đoạn các đội bóng gần như đã ổn định lực lượng, thì việc chiêu mộ thêm cầu thủ có trình độ là việc không hề đơn giản.

Nhiều khả năng Bình Định sẽ mượn các cầu thủ của Viettel nhờ mối quan hệ của HLV Đức Thắng. Xuân Kiên, Hữu Thắng là những cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Bình Định.

HLV Đức Thắng phải xây dựng lại đội hình Bình Định lại từ đầu

Giải hạng Nhất 2020 có tổng cộng 12 đội tham dự. Mùa giải năm nay được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng khi xuất hiện nhiều đội bóng tham vọng có mục tiêu thăng hạng như CLB Phố Hiến, CLB Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa và CLB Bình Định.

Với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng lớn của HLV Hữu Thắng nhiều người tin rằng đội bóng Tây Sơn sẽ giành vé thăng hạng sau mùa bóng năm nay mặc dù gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn trước mùa giải.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam